Thủy Tiên bị sσí móí chuyện tặng tiền cho người dân mà nói “con hỗ trợ”, CĐM вức хúc: “Làm sao cho vừa lòng?”

Chỉ một chi tiết nhỏ thôi ca sĩ Thủy Tiên cũng bị soi mói và phán xét quá đà.
21:27 | 22/10/2020

Hơn 1 tuần qua sau khi phát động lời kêu gọi quyên góp ủng hộ người dân miền Trung và nhận về số tiền hơn 100 tỷ đồng, Thủy Tiên trở thành nhân vật được nhắc đến nhiều nhất trong các chủ đề trên mạng xã hội.

Nhiều người bày tỏ sự khâm phục, ngưỡng mộ tấm lòng thiện nguyện, sẵn sàng lăn xả vào tâm lũ mặc kệ nguy hiểm. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có không ít những cá nhân lại dành thời gian soi mói và phán xét việc làm ý nghĩa của Thủy Tiên.

Dù có tấm lòng thiện nguyện và dấn thân nhưng Thủy Tiên vẫn vấp phải không ít lời soi mói, dèm pha.

Sau những dèm pha về việc mặc đồ hiệu đi từ thiện, ném đồ mạnh tay…mới đây Thủy Tiên còn bị “góp ý” chuyện tặng tiền cho người dân nhưng nói là “con hỗ trợ”. Chuyện là 1 tài khoản mạng xã hội bỗng dưng “bóc phốt” Thủy Tiên rằng anh không đồng ý việc nữ ca sĩ khi tặng tiền cho người dân lại nói “Con hỗ trợ 10 triệu ha” mà phải nói “Con đại diện cộng đồng hỗ trợ bà 10 triệu ha”.

Việc soi mói quá đà này đang khiến cư dân mạng bức xúc, nhiều người cho rằng trong thời gian gấp rút và tình cảnh mưa lũ không thể yêu cầu Thủy Tiên phải chu toàn mọi thứ kể cả cách nói với người dân. Ngoài ra, chắc chắn ai cũng biết số tiền Thủy Tiên trao đến tay bà con là từ các mạnh thường quân khắp nơi gửi về để giúp đỡ người dân vùng lũ.

Thủy Tiên bị soi mói cách nói chuyện với người dân khi tặng tiền cứu trợ.

Hiện tại sau 1 tuần trực tiếp tham gia cứu trợ tại miền Trung, ca sĩ Thủy Tiên đã quay về Sài Gòn để giải quyết công việc cá nhân còn tồn đọng. Nữ ca sĩ sẽ quay trở lại miền Trung để tiếp tục giúp đỡ bà con trong vài ngày tới.

Bày tỏ quan điểm về số tiền 100 tỷ nhận được từ các mạnh thường quân, Thủy Tiên cho biết sẽ không giao cho bất kì tổ chức nào mà sẽ tự tay gửi đến đồng bào miền Trung. Với việc nhận được số tiền quá lớn, dù lo lắng có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp cũng như có sai sót nhưng Thủy Tiên luôn theo tiêu chí “đã làm thì không sợ mà sợ thì không làm”.

Thủy Tiên sẽ tiếp tục cứu trợ miền Trung theo số tiền 100 tỷ đã nhận được mà không giao cho bất kì tổ chức nào.

comment Bình luận