Shimex Việt Nam hân hạnh được đồng hành cùng giải chạy UMC RUN - vươn tầm khát vọng

Ngày 19 - 20/4/2024, giải chạy UMC RUN - vươn tầm khát vọng nhằm chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Bệnh Viện Đại Học Y Dược TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra thành công tốt đẹp.
11:50 | 22/04/2024
1

Có câu nói, một cái cây muốn tỏa bóng mát cho khách bộ hành, muốn dâng hiến hoa trái cho muôn loài thì bản thân nó phải xanh tươi, vững chãi và tràn trề nhựa sống. Nhân viên y tế muốn hoàn thành tốt nhất sứ mệnh chăm sóc cho người bệnh thì trước tiên phải khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần. Người thầy thuốc cũng cần được chăm sóc toàn diện. Thể dục thể thao, trong đó chạy bộ, là một trong những phương thức hiệu quả nhất để đạt được mục đích trên.

Chính vì lý do đó mà Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh (UMC), trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 30 năm ngày thành lập, tiên phong đứng ra tổ chức giải chạy bộ UMC Run 2024 – Vươn tầm khát vọng. Giải chạy được tổ chức nhằm mục đích kết nối nhân viên y tế với nhân viên y tế; nhân viên y tế với cộng đồng và lan tỏa thông điệp tích cực về rèn luyện sức khỏe thể thể trí.

Giải do Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ UNIQUE và Liên đoàn Điền kinh TP. Hồ Chí Minh tổ chức dưới sự chỉ đạo, hướng dẫn của Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hồ Chí Minh.

Thông tin về giải:

- Thời gian tổ chức chiều 20 (Kids run) và 21/04/2024 (giải chính thức).

- Địa điểm: Khu đô thị Vạn Phúc, Thành phố Thủ Đức.

- Cự ly thi: Kids run (1,5km), 5km, 10km, 21km và 30 km.

Toàn bộ kinh phí thu được, sau khi trừ chi phí tổ chức giải, sẽ được sử dụng để góp phần “Kiến tạo Cần Giờ xanh” và “Xây nhà tình nghĩa” cho đồng bào nghèo, người có công cách mạng.

Shimex Việt Nam hân hạnh được đồng hành cùng giải chạy UMC Run - Vươn Tầm Khát Vọng nhằm chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh.

2

Shimex Việt Nam tin rằng việc đồng hành cùng với giải chạy UMC RUN cũng là cách để tôn vinh và động viên người tham dự, khích lệ họ vượt qua thử thách và đạt được mục tiêu của mình. Bên cạnh đó Shimex Việt Nam hy vọng có thể tạo ra những mối quan hệ chặt chẽ và có ý nghĩa, từ đó phát triển kinh doanh và hỗ trợ cho các hoạt động trong tương lai.

3

Ngoài ra, gian hàng của BNV BIOLAB cũng đã có mặt tại sự kiện sôi nồi này. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn ghé thăm và khám phá những ưu đãi đặc biệt mà chúng tôi dành riêng đến khách hàng có mặt ngày hôm nay. Đến với gian hàng của BNV BIOLAB, quý khách hàng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm mà còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

4

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận