Phát hiện chồng ngoại tình, cô vợ không đánh ghen mà cao tay gửi mail cho cả công ty chồng

Đánh ghen là câu chuyện muôn thủa của những người phụ nữ bị chồng "cắm sừng". Ai cũng biết đó là điều không nên làm nhưng làm gì để không phải đánh ghen thì phải học tập cô gái này vì quá cao tay.
13:44 | 20/11/2020

Biết chồng có bồ nhí, chị vợ lắm chiêu bày cách đánh ghen thông minh khiến chị em nể phục. Không ồn ào, không đao to búa lớn, không làm mất hoà khí vợ chồng chính là điểm khác biệt trong cách đánh ghen chị gái này. Chị đã gửi mail với nội dung chồng ngoại tình cho cả công ty của chồng khiến anh này bẽ bàng, xấu hổ mà phải xin thôi việc.

Câu chuyện này đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Ai nấy đều phục sát đất cách quá "cao tay" của người vợ này. Nguyên văn bài đăng này như sau:

"Chồng ngoại tình, vợ gửi mail cho cả công ty của chồng để phốt.

Một đồng nghiệp nam ở công ty tôi ngoại tình, thanh niên này mới vào công ty làm được 2 tháng thôi. Ngay sau khi vợ anh ta phát hiện ra anh ta ngoại tình, cô ấy đã gửi mail bằng chứng ngoại tình của anh ấy cho tất cả mọi người trong công ty tôi thông qua email của chồng.

Chân dung người chồng ngoại tình

Giờ nhìn anh đồng nghiệp muối mặt chuẩn bị rời khỏi công ty trông cũng khổ thân phết. Cuộc sống này cứ đánh thẳng vào kinh tế thì con người tự khắc biết quay đầu ngay, ngoại tình mà không có tiền thì làm gì có đứa nào nó thèm phối hợp để mà ngoại tình."

Hễ có ai đăng đàn bóc phốt tiểu tam, bóc phốt chồng ngoại tình là thiên hạ nhảy vào rào rào hưởng ứng. Như khơi nguồn ẩn ức, các chị em được dịp xả cơn uất hận như đã nằm sẵn trong gen cả hai triệu năm. Những phẫn nộ tuôn ra như suối. Và tất nhiên là hả hê sung sướng vì được trút xả.
Thế mới thấy phụ nữ là những người vô cùng thông minh chỉ là cô ấy có muốn dùng "chiêu" hay không. Còn rất nhiều những chiêu đánh ghen cao tay khác, không nhất thiết phải đụng chân đụng tay mà vẫn khiến chồng ''ngoan ngoãn trở về''. Việc của bạn cần làm là bình tĩnh, tìm ra chứng cứ thay vì ''sồn sồn'' sẽ khiến bản thân nóng giận mất khôn mà chồng cũng cay cú vì bị xúc phạm.
Ngay sau khi bài viết được đăng tải, hàng loạt bình luận khen ngợi cách đánh ghen quá cao tay của người vợ, nhưng cũng có thể sau sự việc này, cuộc hôn nhân của hai người sẽ đi đến ngõ cụt.

"Một pha xử lí đi vào lòng người, nó lại xuất sắc quá cơ chị gái ơi".

"Bước đi này thật sự quá hay!"
"Chơi chiêu này là xác định li dị luôn á nha nên các chị cân nhắc nha".

"Hả hê ghê gớm. Cái loại này thì cũng nên bỏ luôn cho nó vừa mất việc vừa mất vợ con".

"Lương mới có 20 triệu mà đã bày đặt bồ bịch rồi, mai mốt 40 50tr hay làm giám đốc ko biết cỡ nào ha. Chị vợ đúng chất ngầu lun".

Nguồn: Văn Vở

comment Bình luận