Laura Sunshine - Vẻ đẹp khởi nguồn từ sức khoẻ

Ngoài những cống hiến nỗ lực, cố gắng quên mình cho nghệ thuật, ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh luôn trăn trở ấp ủ dự định mang đến cho cộng đồng, xã hội cũng như tri ân tới người hâm mộ những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất. Sau nhiều năm ấp ủ và nghiên cứu kỹ lưỡng, ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình mang tên Laura Sunshine.
8:04 | 13/02/2024

Xuất phát từ tâm niệm “Vẻ đẹp khởi nguồn từ sức khoẻ, sức khoẻ hoàn thiện nên vẻ đẹp”, cùng với mong muốn thiết thực cho người tiêu dùng trên chính quê hương mình được sử dụng rộng rãi các sản phẩm chất lượng và hiệu quả, công ty mỹ phẩm cao cấp Laura Sunshine của Nhật Kim Anh luôn đầu tư các dòng sản phẩm chất lượng được sản xuất tại những nhà máy hàng đầu khu vực, các thị trường dẫn đầu về mỹ phẩm như Pháp, Hàn Quốc.

Với việc tham gia vào ngành công nghiệp mỹ phẩm, để tung ra thị trường những sản phẩm hoàn thiện về chất lượng, an toàn và hiệu quả, công ty mỹ phẩm Laura Sunshine - Nhật Kim Anh luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình nghiên cứu, sản xuất sản phẩm theo di chuyền khép kín với sự áp dụng trang thiết bị công nghệ cao. 

Laura Sunshine - Vẻ đẹp khởi nguồn từ sức khoẻ

Laura Sunshine - Vẻ đẹp khởi nguồn từ sức khoẻ

Với sứ mệnh đồng hành cùng vẻ đẹp phái nữ hướng tới sắc đẹp của tương lai, mỹ phẩm Laura Sunshine - Nhật Kim Anh đã đầu tư riêng cho mình một đội ngũ tập hợp những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da tại Hàn Quốc, đồng thời còn có sự hợp tác với các thương hiệu, công ty mỹ phẩm lớn, nổi tiếng trong khu vực và trên thế giới. Công ty mỹ phẩm cao cấp Laura Sunshine do chính ca sĩ Nhật Kim Anh cùng các chuyên gia của Hàn Quốc nghiên cứu, và tạo dựng được tên tuổi, chỗ đứng vững chắc trong cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam.

Các sản phẩm từ thương hiệu Laura Sunshine – Nhật Kim Anh luôn hướng tới mục tiêu cố gắng, nỗ lực tìm kiếm những nguồn nguyên liệu, công thức chế biến sản phẩm tốt nhất, mang lại hiệu quả cao, đồng thời đảm bảo được giá thành hợp lý và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Do đó, Laura Sunshine luôn trung thành và lựa chọn nguồn nguyên liệu, tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên là thành phần chính tạo nên các sản phẩm làm đẹp của Laura Sunshine, đảm bảo được tính thân thiện, lành tính và an toàn cho làn da, kể cả da nhạy cảm, mỹ phẩm được cấu tạo phù hợp với làn da người của Việt. Chính điều đó tạo nên sự khác biệt, nét đặc trưng của thương hiệu mỹ phẩm Laura Sunshine - Nhật Kim Anh.

Mỹ phẩm Laura Sunshine - Nhật Kim Anh là sự tích hợp, kết hợp nhiều công dụng trong một sản phẩm, hỗ trợ làm đẹp một cách tối ưu nhất, mang đến hiệu quả bất ngờ, hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài thế mạnh mỹ phẩm, Laura Sunshine còn mạnh tay nghiên cứu và sản xuất trực tiếp cùng các nhà điều chế nổi tiếng tại Pháp và sáng lập thương hiệu nước hoa Pháp Laura Paris.

Ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh sáng lập thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình mang tên Laura Sunshine

Ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh sáng lập thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình mang tên Laura Sunshine

Vượt qua các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đem đến cho khách hàng dòng nước hoa chất lượng cao, mang đẳng cấp quốc tế nhưng đảm bảo phù hợp với người Việt về giá cả và mùi hương. Đầu tư, trau chuốt trong các chi tiết thiết kế của sản phẩm, đem đến sự sang trọng, hiện đại nhưng vẫn không quên tôn vinh những nét đẹp văn hóa, đề cao những giá trị độc đáo, tinh tế của dân tộc.

Trải qua quá trình nỗ lực xây dựng và phát triển, Laura Sunshine được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin dùng với các sản phẩm làm đẹp chất lượng, an toàn cho sức khỏe. Tạo được uy tín vững chắc và ấn tượng trong lòng khách hàng khi giúp họ tự tin thay đổi diện mạo, vui tươi, có sức sống và ngày càng xinh đẹp hơn. Tính đến nay, Laura Sunshine đã có hàng trăm chi nhánh trong và ngoài nước. Đây được xem là bước ngoặt khẳng định vị thế của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ở thương trường Việt và chuẩn bị, sẵn sàng lấn sân sang thị trường quốc tế.

Luôn trong tâm thế đồng lòng, tin tưởng từ đội ngũ và các cộng sự. Nhật Kim Anh khẳng định: “Chúng tôi luôn không ngừng xây dựng thương hiệu trở thành người bạn thân thiết, cùng đồng hành với khách hàng trên chặng đường phát triển bản thân. Không mong gì hơn, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến trải nghiệm hài lòng và cuộc sống chất lượng cho khách hàng”.

Ngà Ngân

comment Bình luận