Điều trị sẹo hiệu quả trong một liệu trình với SMPF Complex 1M

Sẹo được hình thành khi trên bề mặt da hoặc trong các mô sâu có vết thương, sẹo ở các mô sẽ không chỉ ảnh hưởng nhiều đến chức năng của mô mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Vì thế, vấn đề sẹo trên da luôn là mối bận tâm hàng đầu trong quá trình phục hồi và tái tạo da.
11:20 | 31/01/2024
image1

Việc phòng ngừa hình thành sẹo xấu như sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo lõm,… vẫn còn nhiều khó khăn, quá trình điều trị sẹo cũng không phải là điều đơn giản mà có thể thành công trong một sớm một chiều. Tuy nhiên, trước sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thẩm mỹ, sản phẩm SMPF Complex 1M của BNV Biolab được ra mắt với hiệu quả điều trị sẹo tối ưu.

Điểm đặc biệt tạo nên sự thành công của SMPF Complex 1M chính là vật liệu y học G4PRF-300™, phức hợp này dựa trên công nghệ proteomics, ứng dụng công nghệ MPF™ - Multi Peptide Factors là công nghệ thẩm mỹ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay. G4PRF-300™ được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein, dẫn đầu trong skin booster nói chung và hỗ trợ điều trị sắc tố nói riêng. Thành phần có trong G4PRF-300™ rất giàu các protein liên quan đến việc hình thành mạng lưới tương tác protein - protein, đóng vai trò quan trọng trong quá trình lành thương và tái tạo.

image3

Phức hợp G4PRF-300™ là vật liệu cốt lõi sử dụng công nghệ mới nhất và có các yếu tố tăng trưởng tái tạo nhiều nhất được chứng nhận bởi FDA, cGMP, ISO và được cấp bằng sáng chế vì sự xuất sắc trong việc tái tạo mô. Không chỉ tái lập lại cơ chế tái tạo tự nhiên của con người, mà G4PRF-300™ còn bổ sung đầy đủ các yếu tố tăng trưởng và protein phục vụ cho xử lý các vấn đề về biến chứng da liễu như lão hóa, sắc tố, sẹo, mụn,…

Phức hợp tái tạo G4PRF-300™ sử dụng công nghệ hiện đại từ Hoa Kỳ sở hữu nhiều ưu điểm khoa học về thành phần tái sinh, được chiết xuất từ các tế bào nguyên bào sợi của con người vì thế phức hợp G4PRF-300™ phù hợp về mặt giải phẫu. G4PRF-300™ được thu hoạch và chiết suất thông qua quy trình độc đáo của BNV Biolab để tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố tái tạo cho các tế bào và mô của con người.

Với 26 yếu tố tăng trưởng và hơn 300 protein, G4PRF-300™ có tác dụng trực tiếp bắt đầu, hoàn thành và ổn định toàn bộ quá trình chữa lành vết thương với các tế bào của vùng da được bôi thuốc. G4PRF-300™ là phức hợp đặc hiệu và duy nhất có yếu tố tăng trưởng cụ thể có kiểm soát và phức hợp protein.

image2

Đáng chú ý G4PRF-300™ còn có khả năng kiểm soát và hạn chế các rủi ro liên quan đến sự tăng sinh tế bào mất kiểm soát, giúp tái tạo, làm sáng da, giảm sự hình thành melanin cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da.  Với những công dụng tuyệt vời từ thành phần G4PRF-300™, sản phẩm SMPF Complex 1M sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng, sẽ cảm nhận được sự cải thiện tình trạng sẹo rõ rệt chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. Nhờ vào quá trình tái tạo da và sản xuất collagen sẽ giúp cải thiện cấu trúc da và làm mờ sẹo tình trạng da cải thiện tốt hơn, sẹo sẽ dần dần mờ đi.

SMPF Complex 1M sử dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại, có nguồn gốc từ nguyên bào sợi người, bao gồm protein phức hợp tăng trưởng G4PRF-300™, exosome nguyên bào sợi, cùng nhiều hoạt chất vitamin, hyaluronic acid, acid amin cần thiết khác cho quá trình sửa chữa phục hồi hư tổn, tái tạo làn da, khiến việc hình thành sẹo xấu cũng nhưng bất cứ những vấn đề tổn thương khác trên da không còn là nỗi ám ảnh, lo lắng. SMPF Complex 1M là giải pháp tối ưu để làm mờ sẹo một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận