Khám phá cách công nghệ MPF™ được tích hợp vào các quy trình thẩm mỹ khác như làm trắng da, căng da, và điều trị mụn.

Tuổi tác cùng những tác động tiêu cực từ môi trường khiến làn da dễ dàng bị tổn thương và gây ra những vấn đề như lão hoá da, mụn, nám… Nhờ sự phát triển của y học hiện đại, công nghệ MPFᵀᴹ - Multi Peptide Factors đến từ Mỹ đang là liệu pháp điều trị mới, được tích hợp vào các quy trình thẩm mỹ làm đẹp da một cách an toàn, hiệu quả.
15:16 | 03/04/2024
image3

MPF™ là viết tắt của Multi Peptide Factors (Phức hợp đa yếu tố tăng trưởng và đa peptides). Không chỉ sử dụng một vài yếu tố tăng trưởng thông thường, công nghệ MPF™ chứa G4PRF-300™ là công nghệ mới nhất kết hợp đầy đủ những yếu tố tăng trưởng và yếu tố peptides cần thiết trong từng chu trình tăng sinh, tái tạo lành thương của tế bào da (như VEGF, FGFb, HGF, KGF) có khả năng kích hoạt nguyên bào sợi và tế bào nội mô mạch máu ở người, thúc đẩy quá trình tái tạo biểu mô da và tăng cường lắng đọng chất nền ngoại bào (ECM) ở lớp trung bì sâu.

Từ việc ứng dụng công nghệ MPF™, BNV Biolab đã tạo ra các dòng sản phẩm chăm sóc và điều trị các vấn đề về da hiệu quả. Các sản phẩm có thể tích hợp vào nhiều quy trình thẩm mỹ khác như làm trắng da, căng da, và điều trị mụn. Khi kết hợp với các loại sản phẩm khác nhau, G4PRF-300™ sẽ phát huy nổi bật được từng công dụng. Mỗi sản phẩm đều được bổ sung thành phần và điều chỉnh nồng độ tối ưu cho mục đích sử dụng.

Cụ thể, trong điều trị nám giúp da trở nên trắng sáng tự nhiên, G4PRF-300™ là vật liệu có nguồn gốc từ tế bào nguyên bào sợi người, dựa trên công nghệ độc quyền MPFᵀᴹ Multi Peptide Factors. Tất cả các thành phần của vật liệu G4PRF-300™ đều được cân nhắc và tính toán nhằm đảm bảo sự tương thích và hiệu quả tối ưu trong điều chỉnh hoạt động của tế bào hắc tố, có tiềm năng làm giảm sắc tố bất thường. Tương tự như vậy, trong điều trị PIH (Post Inflammatory Hyperpigmentation), G4PRF-300™ có thể tạo điều kiện cho quá trình khử sắc tố được kiểm soát bằng cách ảnh hưởng đến quá trình hình thành melanogen.

image1

Trong phục hồi trẻ hóa da, điều trị sẹo (điển hình là sẹo rỗ, sẹo lõm do mụn trứng cá), G4PRF-300™ tiết ra nhiều yếu tố tăng trưởng, cytokine, chemokine và các loại peptide, protein khác đóng vai trò quan trọng trong quá trình lành thương. Kết quả nghiên cứu của BNV Biolab cho thấy, G4PRF-300™ chứa các MicroRNA miR-21, miR-23a, miR-125b và miR-145, nhắm vào con đường TGF-β2/SMAD2 ức chế biệt hóa của nguyên bào sợi với nguyên bào sợi cơ làm giảm xơ hóa quá mức và giảm hình thành sẹo, điều hòa hoạt động của nguyên bào sợi và nguyên bào sợi cơ, điều tiết collagen và elastin, tăng sinh mạch máu… Do đó G4PRF-300™ được áp dụng hiệu quả cho việc xử lý các vấn đề về biến chứng da liễu như: lão hóa, sắc tố, sẹo, mụn.

image2

Theo bác sĩ Tạ Trung Kiên – bác sĩ chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cho biết: G4PRF-300™ có khả năng kiểm soát và hạn chế các rủi ro liên quan đến sự tăng sinh tế bào mất kiểm soát. Các công nghệ cũ trung bình chứa được 10 - 15 yếu tố tăng trưởng, nhưng với MPF™ có chứa tới 26 yếu tố tăng trưởng và 337 Protein. Từ đó giúp quá trình tái tạo, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, làm dịu và làm mờ các vết thâm nám.

Với tiềm năng vượt qua các rào cản sinh học, sự tương thích sinh học và hiệu quả điều trị đúng đích, đang ngày càng khẳng định khả năng ưu việt của MPF™ chứa phức hợp G4PRF-300™, nhờ vào sự kết hợp chính xác hoàn chỉnh đến từng chi tiết giữa các yếu tố tăng trưởng và protein đã góp phần trực tiếp vào quá trình trẻ hóa tế bào và mô của con người.

MPF™ chứa phức hợp G4PRF-300™ đang là công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất của BNV Biolab, cũng là bước tiến đột phá mới trong công nghệ thẩm mỹ, được tích hợp một cách hiệu quả, an toàn vào các quy trình thẩm mỹ làm đẹp da hiện đại.

Đ.Lan

comment Bình luận