Bí quyết an toàn và hiệu quả của SMPF Complex 1M khi điều trị các vấn đề da, cũng như những lợi ích dài hạn cho làn da

Làn da, đặc biệt là da mặt là bộ phận cần được chăm sóc và bảo vệ kỹ lưỡng, bởi da mặt khá nhạy cảm và dễ lão hóa, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt. Làn da đẹp sẽ làm tăng sự tự tin, do đó quy trình chăm sóc, dưỡng da là điều không thể thiếu để sở hữu một làn da khỏe đẹp đáng mơ ước.
10:15 | 30/03/2024
image2

Sở hữu làn da đẹp, xóa bỏ được những tổn thương và vấn đề nan giải trên da là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên quá trình để biến làn da trở nên đẹp như mơ không hề dễ dàng, việc này tiêu tốn khá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc nhưng chưa bảo đảm có thể đạt được kết quả như mong đợi.

Lão hóa da là vấn đề hết sức nhạy cảm, làm thế nào để cải thiện, tránh những tác nhân gây lão hóa và giúp da khỏe, đẹp một cách bền vững luôn là vấn đề được BNV Biolab đặt lên hàng đầu. Trước những câu hỏi nan giải đó, thương hiệu BNV Biolab đã tìm ra “đáp án” cho phương pháp tái tạo, phục hồi, trẻ hóa da. Ứng dụng công nghệ hiện đại, sản phẩm SMPF Complex 1M có hiệu quả tối ưu giúp lưu giữ thanh xuân hiệu quả, an toàn cho phái đẹp.

SMPF Complex 1M là sản phẩm dưỡng da đem lại giải pháp hiệu quả toàn diện cho tất cả vấn đề trên da. Điểm đặc biệt của sản phẩm này so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường chính là ứng dụng vật liệu tái tạo mới trong y học G4PRF-300ᵀᴹ, đồng thời vật liệu này còn được sử dụng công nghệ độc quyền MPF™ - Multi Peptide Factors từ USA.

image3

MPF™ là phức hợp đa yếu tố tăng trưởng và đa peptides, là công nghệ mới nhất, không chỉ sử dụng một hoặc vài yếu tố tăng trưởng thông thường, mà kết hợp đầy đủ những yếu tố tăng trưởng và yếu tố peptides cần thiết trong từng chu trình tăng sinh, tái tạo lành thương của tế bào da như: VEGF, FGFb, HGF, KGF,... có khả năng kích hoạt nguyên bào sợi và tế bào nội mô mạch máu ở người, thúc đẩy quá trình tái tạo biểu mô da và tăng cường lắng đọng chất nền ngoại bào (ECM) ở lớp trung bì sâu.

Công nghệ MPF™ kết hợp G4PRF-300™ là phức hợp có chức năng thúc đẩy sinh trưởng tái tạo, có nguồn gốc từ tế bào gốc nguyên bào sợi từ ngân hàng mô USA và chứa đầy đủ các yếu tố cần thiết cho quá trình tái tạo. G4PRF-300™ là vật liệu dựa trên công nghệ Proteomics được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein, dẫn đầu trong skin booster nói chung và hỗ trợ điều trị sắc tố nói riêng. Thành phần có trong G4PRF-300™ rất giàu các protein liên quan đến việc hình thành mạng lưới tương tác protein-protein, đóng vai trò quan trọng trong quá trình lành thương và tái tạo.

Thành phần phức hợp tăng trưởng G4PRF-300™ bao gồm 26 yếu tố tăng trưởng và hơn 300 protein, exosome nguyên bào sợi, cùng nhiều hoạt chất vitamin, hyaluronic acid, acid amin cần thiết khác cho quá trình sửa chữa phục hồi hư tổn, tái tạo làn da.

Sử dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại MPF™ cùng hợp chất làm đẹp tiên tiến G4PRF-300™, sản phẩm SMPF Complex 1M đem lại hiệu quả đáng tăng cường da đáng kinh ngạc, giúp cải thiện hầu hết vấn đề về da như nếp nhăn và da chảy xệ; làm sáng đều màu da; cải thiện sạm nám, tàn nhang, da xỉn màu; làm đầy sẹo; phục hồi da sau mụn, da mỏng yếu tổn thương do nhiễm corticoid; làm tăng đề kháng da chống viêm, chống nhiễm trùng da, làm khỏe da; làm căng và mướt da, thu nhỏ lỗ chân lông

image1

SMPF Complex 1M không chỉ có tác dụng tạm thời trên da mà có thể làm đầy từ bên trong da (lớp hạ bì) đến bề mặt ngoài của da (lớp biểu bì). Không những thế, với nguồn gốc Exosome nguyên bào sợi, SMPF Complex 1M có khả năng tăng sinh 300% collagen, 600% elastin, chống lão hóa. Sản phẩm cho hiệu quả tối ưu trong việc giữ ẩm da, giúp da mềm mượt căng bóng, giúp tái tạo làm dày da tầng trung bì, biểu bì, bảo vệ da chống oxy hóa và các gốc tự do gây hư tổn từ bên ngoài, hỗ trợ làm mịn và xóa nhăn.

SMPF Complex 1M được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, sử dụng nguyên liệu từ các đơn vị dược phẩm uy tín, do công ty dược phẩm của Hoa Kỳ sản xuất và được FDA phê duyệt, với các chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất quốc tế như cGMP, ISO,... Vì vậy, sản phẩm dược các chuyên gia da liễu đánh giá cao về tính an toàn, hiệu quả và độ ổn định cho làn da.

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận