Khám phá cách công nghệ độc quyền MPF™ đến từ USA xoá mờ tàn nhang và cải thiện tông màu da

Nhằm giúp phái đẹp cải thiện những vấn đề lão hóa trên da, lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân vốn có. Sau thời gian nghiên cứu, thương hiệu BNV Biolab đã cho ra mắt công nghệ thẩm mỹ độc quyền MPF™, là công nghệ thẩm mỹ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay. Được các chuyên gia da liễu đánh giá cao trong điều trị thẩm mỹ da.
10:10 | 23/03/2024
image2

Tàn nhang, da không đều màu hoặc tối màu là những vấn đề thường gặp nhất trên da và khó có thể cải thiện trong một sớm một chiều, để phục hồi vẻ đẹp cho làn da cần một quá trình điều trị và dưỡng da khoa học.

Tình trạng rối loạn sắc tố ở da hình thành tàn nhang và khiến da trở nên không đều màu. Nguyên nhân chủ yếu là do da thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tàn nhang là các đốm nhỏ có màu nâu hoặc màu đen, kích thước khoảng vài milimet. Theo thời gian, tàn nhang có thể trở nên sẫm màu hơn và lan rộng ra các vùng da khác. Tàn nhang không ảnh hưởng sức khỏe hoàn toàn không gây cảm giác bỏng rát hay đau đớn nhưng sẽ làm giảm tính thẩm mỹ khiến nhiều chị em mất tự tin.

Ngày nay, sử dụng các biện pháp thẩm mỹ công nghệ cao để điều trị tàn nhang đang trở thành đề tài rất được quan tâm. Trong đó, công nghệ độc quyền MPF™ chứa phức hợp tái tạo G4PRF-300 đến từ USA được BS.CKI - Da liễu Nguyễn Thanh Trường nhận định sẽ là xu hướng nổi bật của tương lai trong lĩnh vực điều trị thẩm mỹ da.

MPF™ là viết tắt của Multi Peptide Factors nghĩa là phức hợp đa yếu tố tăng trưởng và đa peptides, là công nghệ mới nhất, không chỉ sử dụng một hoặc vài yếu tố tăng trưởng thông thường, mà kết hợp đầy đủ những yếu tố tăng trưởng và yếu tố peptides cần thiết trong từng chu trình tăng sinh, tái tạo lành thương của tế bào da như: VEGF, FGFb, HGF, KGF,... có khả năng kích hoạt nguyên bào sợi và tế bào nội mô mạch máu ở người, thúc đẩy quá trình tái tạo biểu mô da và tăng cường lắng đọng chất nền ngoại bào (ECM) ở lớp trung bì sâu.

image1

Có thể nói, công nghệ MPF™ là sự kết hợp kỳ diệu của các peptide và yếu tố tăng trưởng. Đặc biệt chứa với vật liệu y học G4PRF-300™ là phức hợp có chức năng thúc đẩy sinh trưởng tái tạo, có nguồn gốc từ tế bào gốc nguyên bào sợi từ ngân hàng mô USA và chứa đầy đủ các yếu tố cần thiết cho quá trình tái tạo.

G4PRF-300™ là phức hợp protein đặc hiệu và duy nhất được kiểm soát bởi 26 yếu tố tăng trưởng và 337 loại protein. Trong đó, có tổng cộng 160 loại protein có liên quan tới quá trình lành thương và 57 loại protein có liên quan tới quá trình tái tạo. Do đó, G4PRF-300™ không chỉ giúp kích thích tăng sinh tế bào và thúc đẩy quá trình lành thương, mà còn có khả năng điều chỉnh, kiểm soát và hạn chế các rủi ro liên quan đến sự tăng sinh tế bào mất kiểm soát. Đồng thời, giúp bổ sung vitamin và khoáng chất, HA, exosome nguyên bào sợi da người đã được chứng minh là có hiệu quả cao trong việc tái tạo da, làm mờ các vết thâm, tăng cường sự trẻ hóa da và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa.

G4PRF-300™ là vật liệu tái tạo dẫn đầu trong skin booster nói chung và hỗ trợ điều trị sắc tố nói riêng, mang lại hiệu quả nhanh chóng, đáng kinh ngạc và có thể cảm nhận rõ rệt tác dụng trong việc hỗ trợ cải thiện sạm nám, tàn nhang, da xỉn màu, làm sáng đều màu da. Xóa bỏ nỗi lo tàn nhang và cải thiện tông màu da cho các chị em.

image3

Theo BS.CKI - Da liễu Nguyễn Thanh Trường, công nghệ MPF™ có nhiều lợi ích đáng kể trong điều trị thẩm mỹ da, mang lại kết quả nhanh chóng và hiệu quả, giúp cải thiện tình trạng da một cách rõ rệt, an toàn và phù hợp cả về mặt giải phẫu và sinh học.

Hiện tại, MPF™ chứa phức hợp G4PRF-300™ là công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất của BNV Biolab. Nhờ vào sự kết hợp chính xác hoàn chỉnh đến từng chi tiết giữa các yếu tố tăng trưởng và protein đã góp phần trực tiếp vào quá trình trẻ hóa tế bào và mô của con người.

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận