Hơn 31% sinh viên Ulaw có việc làm trước tốt nghiệp

Đó là thông tin được TS. Lê Trường Sơn – Hiệu trưởng trường Đại học Luật TP.HCM (Ulaw) chia sẻ tại buổi Lễ tốt nghiệp cử nhân chính quy năm 2024.
15:31 | 18/08/2024

Ngày 18/8, tại nhà thi đấu Quân khu 7, Trường Đại học Luật TP.HCM đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cử nhân chính quy năm 2024 và trao bằng cho 1.459 sinh viên hệ chính quy của Nhà trường.

Trường ĐH Luật TP.HCM trao bằng cử nhân chính quy cho 1.459 sinh viên (Ảnh: Ulaw)

Trường ĐH Luật TP.HCM trao bằng cử nhân chính quy cho 1.459 sinh viên (Ảnh: Ulaw)

Theo kết quả, trong số 1.459 sinh viên được xếp loại tốt nghiệp có: 10 sinh viên xuất sắc; 253 sinh viên giỏi; 1.145 sinh viên khá; 52 sinh viên trung bình. Đặc biệt, trong năm 2024, sinh viên Võ Nguyễn Anh Thư, Lớp Chất lượng cao tăng cường tiếng Pháp - khóa 45, có điểm tổng kết khóa học đạt 3,75 (theo thang điểm 4) là sinh viên xếp loại xuất sắc có số điểm cao nhất của Nhà trường từ trước cho đến nay.

Chia sẻ chúc mừng các Tân cử nhân, TS. Lê Trường Sơn – Hiệu trưởng trường Đại học Luật TP.HCM khẳng định, để có được thời khắc này long trọng này, các sinh viên đã phải thể hiện sự quyết tâm và nỗ lực cố gắng trong hơn 4 năm học.

“Sự có mặt tại buổi Lễ tốt nghiệp này là kết quả của nỗ lực, cố gắng của các bạn. Các bạn rất xứng đáng và hãy tự hào về bản thân mình!”, ông Sơn nói.

Theo ông Sơn, sinh viên tốt nghiệp từ ULAW được các nhà sử dụng lao động săn đón tuyển dụng, tỷ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp là rất cao và nhận được các phản hồi tích cực từ các nhà sử dụng lao động.

Qua kết quả thống kê, trong số sinh viên tham dự lễ tốt nghiệp có 31,5% sinh viên đã có việc làm trước khi có quyết định tốt nghiệp; 21,2% tân cử nhân tiếp tục đăng ký học ở trình độ cao hơn.

Hơn 31% sinh viên Ulaw có việc làm trước tốt nghiệp (Ảnh: Ulaw)

Hơn 31% sinh viên Ulaw có việc làm trước tốt nghiệp (Ảnh: Ulaw)

“Nếu ví cuộc đời của mỗi con người là một cuốn sách, thì hôm nay, với sự kiện này đánh dấu cho sự kết thúc của một chương trong cuộc đời của các bạn, nhưng đồng thời mở ra một chương mới với nhiều cơ hội đang chờ đón các bạn ở phía trước. Với tinh thần khát khao cống hiến, mong muốn dấn thân, cơ hội trải nghiệm của tuổi trẻ, trên cơ sở kiến thức và năng lực của bản thân các bạn hãy tự tin thể hiện và chinh phục các mục tiêu phía trước”, Hiệu trưởng trường Ulaw nhắn nhủ.

Đại diện các sinh viên tốt nghiệp 2024, sinh viên Võ Nguyễn Anh Thư đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô Nhà trường – những người hướng dẫn tận tâm giúp các Tân cử nhân gặt hái được những thành công hôm nay.

Tân cử nhân chia sẻ: “Bằng tất cả những nỗ lực, kiến thức được giảng dạy, chuôi rèn dưới mái trường Ulaw với tôn chỉ ‘Sáng tri thức – Vững công minh” sẽ là điểm tựa, bệ phóng để tiếp tục hoàn thiện bản thân trong bước đường tương lai”.

Tại buổi lễ tốt nghiệp, Trường Đại học Luật TP.HCM đã vinh danh và khen thưởng cho 8 thủ khoa các ngành theo hệ chuẩn và hệ chất lượng cao; khen thưởng cho hơn 200 sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc, giỏi toàn khóa học; và sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác quản lý lớp, hoạt động phong trào…

Cao Ánh

comment Bình luận