Công nghệ MPF™ Độc quyền BNV Biolab đến từ USA

Làm cách nào để có làn da và mái tóc khỏe đẹp luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người, đặc biệt là những người đang bước vào quá trình lão hoá. Thấu hiểu được điều này, BNV Biolab đã nghiên cứu ứng dụng công nghệ tiên phong độc quyền MPF™ tạo ra các dòng sản phẩm chăm sóc, điều trị hiệu quả cho da và tóc.
13:10 | 26/01/2024
image3

Công nghệ MPF™ - Multi Peptide Factors là công nghệ tái tạo độc quyền của BNV Biolab, được nghiên cứu phát triển để chữa lành và sửa chữa những tổn thương cho làn da và tóc, bằng cách bắt đầu và hoàn thành quá trình chữa lành vết thương từ sâu bên trong da (lớp hạ bì) đến lớp ngoài của da (biểu bì).

Hiện tại, MPF™ chứa phức hợp G4PRF-300™ là phức hợp protein đặc hiệu và duy nhất được kiểm soát bởi 26 yếu tố tăng trưởng và hơn 300 protein cùng nhiều vitamin và khoáng chất có thể trực tiếp bắt đầu, hoàn thành và ổn định toàn bộ quá trình chữa lành vết thương của các tế bào ở vùng da được bôi thuốc. Nhờ vào sự kết hợp chính xác hoàn chỉnh đến từng chi tiết giữa các yếu tố tăng trưởng và protein đã góp phần trực tiếp vào quá trình trẻ hóa tế bào và mô của con người.

Từ việc ứng dụng công nghệ MPF™ đến từ Mỹ, BNV Biolab đã tạo ra các dòng sản phẩm chăm sóc và điều trị hiệu quả cho các vấn liên quan tới da và tóc. Cụ thể, công nghệ MPF™ chứa phức hợp G4PRF-300™ được ứng dụng trong điều trị sẹo, một vấn đề nan giải trên da được rất nhiều người quan tâm. Theo TS.BS Vũ Thái Hà – Trưởng khoa Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Tế bào gốc, Bệnh viện Da liễu Trung ương, G4PRF-300™ chứa các MicroRNA miR-21, miR-23a, miR-125b và miR-145, nhắm vào con đường TGF-β2/SMAD2 ức chế biệt hóa của nguyên bào sợi với nguyên bào sợi cơ làm giảm xơ hóa quá mức và giảm hình thành sẹo, điều hòa hoạt động của nguyên bào sợi và nguyên bào sợi cơ, điều tiết collagen và elastin, tăng sinh mạch máu… Từ đó giảm sự hình thành và phát triển của sẹo xấu.

image1

Công nghệ độc quyền MPF chứa phức hợp G4PRF-300™ mang lại hiệu quả nhanh chóng, đáng kinh ngạc và có thể cảm nhận rõ rệt tác dụng trong việc hỗ trợ cải thiện lão hóa da như tăng sinh collagen, làm săn chắc da, cải thiện nếp nhăn và da chảy xệ; cải thiện sạm nám, tàn nhang, da xỉn màu, làm sáng đều màu da; làm đầy sẹo; phục hồi da sau khi bị mụn hoặc da mỏng yếu tổn thương do nhiễm corticoid; tăng đề kháng cho da, chống viêm, chống nhiễm trùng da, làm khỏe da; giúp da căng và mướt, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.

Đối với các vấn đề liên quan tới tóc (như rụng tóc, hói đầu), G4PRF-300™ có khả năng kích thích nang tóc sản sinh ra hơn 22 loại yếu tố tăng trưởng khác nhau như EGF, FGFb, VEGF, KGF, IGFBP,… Các yếu tố tăng trưởng này giúp kích thích đường truyền tín hiệu Wnt/β-catenin tăng lên gấp 3 lần và làm giảm tới 50% nồng độ “DKK1” kích hoạt sự phát triển của tóc. Qua đó giúp giải quyết triệt để bệnh hói đầu, không còn xuất hiện tình trạng rụng tóc, thưa tóc, giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bóng mượt.

image2

Phức hợp G4PRF-300™ được chứng minh không sử dụng kháng sinh, steroid hay hormone, có nguồn gốc từ ngân hàng tế bào mô USA và được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất từ nhà máy dược của Hoa Kỳ, được FDA phê duyệt, với các chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất quốc tế như cGMP, ISO...  Do vậy, các dòng sản phẩm của BNV Biolab, sử dụng công nghệ MPF™ chứa phức hợp G4PRF-300™ đảm bảo tính an toàn cao, lý tưởng cho quá trình chữa lành, phục hồi và làm đẹp cho cả da và tóc.

Đ.Lan

comment Bình luận