Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đồng Tháp thăm và làm việc tại Bệnh viện Quân dân y tỉnh

Vừa qua, đoàn công tác Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Đồng Tháp đã đến thăm, làm việc với Bệnh viện Quân dân y tỉnh Đồng Tháp. Tiếp và làm việc với đoàn có Đại úy Dương Quốc Định - Giám đốc bệnh viện cùng các lãnh đạo trong Ban Giám đốc và trưởng, phó khoa phòng của bệnh viện.
18:04 | 05/10/2024

Tại buổi làm việc, Đại úy Dương Quốc Định - Bệnh viện Quân dân y tỉnh Đồng Tháp đã báo cáo với đoàn công tác của Bộ CHQS một số nét chính và kết quả đạt được trong 9 tháng đầu năm. Theo đó, Bệnh viện Quân dân y là đơn vị thực hiện chức năng, nhiệm vụ bảo đảm chăm sóc sức khỏe cho lực lượng vũ trang tỉnh và bà con nhân dân trên địa bàn. Trong 9 tháng đầu năm dưới sự lãnh đạo sâu sát của Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh, phòng hậu cần - kỹ thuật và sự hỗ trợ về chuyên môn của các cơ quan hữu quan của tỉnh, bệnh viện đã phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trên giao, được cấp ủy, chính quyền và nhân dân tin tưởng ghi nhận.

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đồng Tháp đã đến thăm, làm việc với Bệnh viện Quân dân y tỉnh Đồng Tháp

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đồng Tháp đã đến thăm, làm việc với Bệnh viện Quân dân y tỉnh Đồng Tháp

Nhân dịp này, Đại tá Nguyễn Hữu Cương - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, cũng ghi nhận biểu dương những kết quả mà bệnh viện đã đạt được trong 9 tháng qua. Đồng thời cũng quán triệt một số nội dung cần phải thực hiện trong những tháng còn lại và những năm tiếp theo để đưa Bệnh viện ngày càng vững mạnh, trở thành địa chỉ tin cậy cho lực lượng vũ trang Tỉnh và bà con nhân dân trên địa bàn.

Thay mặt lãnh đạo bệnh viện, Đại úy Dương Quốc Định chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sát của Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh và sẽ cố gắng phấn đấu cùng tập thể bệnh viện thực hiện nhiệm vụ ngày một tốt hơn để đáp ứng sự hài lòng của bà con nhân dân trên địa bàn và niềm tin của Bộ CHQS tỉnh, phát huy tốt phẩm chất hình ảnh bộ đội Cụ Hồ.

SYT Đồng Tháp

comment Bình luận