Bắt gặp vợ được bạn thân chở vào nhà nghỉ, cô vợ giải thích: “Chuẩn bị vào chứ chưa vào, những gì anh thấy không hẳn là vậy”

Câu chuyện thằng bạn thân may mắn và cô vợ "kém ngoan" đã không còn gì xa lạ với nhiều anh em. Tuy nhiên vẫn còn nhiều thanh niên thiếu cảnh giác để dẫn đến những kết cục cay đắng khi nhìn thấy vợ mình được bạn thân chăm sóc tận tình.
20:31 | 20/11/2020

Mới đây trên mạng xã hội có xôn xao về đoạn clip được chia sẻ với nội dung về cuộc tình tay ba giữa cô vợ với bạn thân của anh chồng.

Cụ thể đoạn clip ghi lại cảnh anh chồng đang đứng cãi nʜau với cô vợ sau khi tận mắt chứng kiến cô ta và anh bạn thân đèo nhau đến nhà nghỉ.

Không thể kìm nổi cảm xúc khi mà bản thân hàng ngày quần quật đi làm tối mặt tối mũi để đem tiền về nhà, lo cho vợ có cuộc sống đầy đủ không thua kém ai. Luôn cố gắng để cho vợ có cuộc sống trọn vẹn nhất vậy mà cô vợ vẫn thấy chưa hài lòng lại còn nhận thêm sự quan tâm của anh bạn thân.

Qúa ɓức ҳúc, khi cơn giận tuôn lên, anh chồng ᵭập luôn chiếc ipad đang cầm trên tay, được mua bằng tiền anh đi làm vất ᴠả và tiết  kiệm để tặng vợ vì anh lo vợ ở nhà không có gì nghịch sẽ buồn. Thế nhưng có vẻ cô ấy không thích nghịch ipad mà thích nghịch thứ khác hơn.

Cô vợ sau đó xuống xe giải thích rằng :"Bọn em chuẩn bị vào nhà nghỉ, chứ chưa hề vào. Những gì anh thấy chưa chắc đã là thật, em thề đây là lần đầu tiên em đi chơi với anh ấy luôn á. Bọn em chỉ mới đi ăn thôi".

Sau một hồi ςãi vã anh chồng và cô vợ lên xe trở về nhà, không biết về đến nhà anh có "phạt" cô không. Sự việc này cũng là cảnh tỉnh cho các chàng trai trong chuyện tình cảm cũng nên quan tâm để ý đến người yêu của mình, công việc cũng quan trọng nhưng nên biết cân bằng giữa 2 thứ, chứ đừng để thằng khác chăm người yêu hộ mình như thanh niên kia.

Anh chồng bắt gặp vợ được bạn thân đưa đi nhà nghỉ

Sự việc hiện vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng, nhiều người tỏ ra ᴛɦươпg cảm cho anh chồng hết lòng với vợ vậy mà lại nhận được cáι kếᴛ đắng lòng như vậy:

Bình luận của cư dân mạng

Bình luận của cư dân mạng

cre: Đạt Bảnh

comment Bình luận