Vừa bốc biển “tứ quý 8”, chủ Toyota Vios rao bán xe: Có khách vừa trả 1 tỷ, em không bán

Lăn bánh chưa đầy 100km chủ chiếc Toyota Vios đã rao bán xe biển 30G-388.88 với giá hơn 1 tỷ đồng. Hiện vẫn cất giữ cẩn thận để chờ chủ mới. Chủ xe khá tiếc nuối với một chiếc xe biển đẹp nhưng vì muốn được giá cao nên hơi tham
10:21 | 05/07/2020

Mời đây thông tin chủ xe Toyota Vios tại Hà Nội bốc được biển tứ quý sau khi được sẻ trên mạng xã hội đã thu hút không ít sự quan tâm của các “đại gia chơi xe”.

Theo như thông tin chia sẻ, mức giá mà chủ xe Toyota Vios biển tứ quý 8 chào bán là 1,1 tỷ, có thể giảm xuống 1,05 tỷ sau thương lượng. Người này còn cho biết đã có khách trả hẳn 1 tỷ mà chưa bán.

Chiếc Toyota Vios đeo biển số 30G-388.88 đang nhận được nhiều sự quan tâm của các “đại gia chơi xe” tại Hà Nội. Ảnh: FBNV.

Theo giới luận số, con số 8 mang ý nghĩa là “phát”, số 3 đứng trước được cho là “tài”. Theo đó, biển 388.88 có nghĩa là “phát tài”. May mắn bốc được biển tứ quý, chủ xe có thể lời tới hàng trăm triệu sau khi chuyển nhượng thành công.

Theo giới luận số, biển 388.88 có nghĩa là “phát tài”. Ảnh: FBNV.

Chiếc Toyota Vios được chào bán thuộc bản G- Đồng, là phiên bản cao cấp nhất có giá niêm yết là 570 triệu đồng. Chi phí lăn bánh chiếc Vios G tại Hà Nội rơi vào khoảng hơn 600 triệu đồng.

Chiếc xe lăn bánh chưa đầy 100km nên hầu như còn mới nguyên. Ảnh: FBNV.

Sau khi bài đăng được chia sẻ, chủ xe nhận nhiều bình luận trả giá. Có người cho rằng bán chênh 200 – 400 triệu so với mua mới là “có lộc” rồi, còn người khác lại cho biết giá hơn 1 tỷ thà mua xe khác đi sướng hơn. Hiện tại chiếc xe vẫn đang được cất giữ cẩn thận để chờ chủ mới.

Trước đây cũng từng có rất nhiều chiếc xe biển đẹp được rao bán. Việc định giá thì không có tiêu chuẩn nào cả, phải tùy ᴛʜυṓс thiện chí của người mua và thương lượng với người bán.

Biển tứ quý rất có giá trị

Ngũ quý thì khỏi  phải nói

Những chiếc xe may mắn hoặc nhiều tiền

Bích Lân.

comment Bình luận