Vụ người phụ nữ bị sát hại ném xác ở nghĩa trang: Hung thủ kéo lê mòn cả 10 đầu ngón chân nạn nhân

“Ngoài hiện trường tôi phát hiện thấy 10 đầu ngón chân của cô ấy bị mòn gần hết. Khả năng hung thủ đã ra tay với vợ tôi ở một nơi khác rồi kéo đến nghĩa trang phi tang”, chồng cũ của nạn nhân tâm sự.
20:47 | 07/10/2019
Thông chị N.T.K. (SN 1983, trú tại thị trấn Khoái Châu, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) được người dân đi làm đồng phát hiện tử vong ở nghĩa trang thôn Thông Quan vào sáng sớm ngày 7/10 khiến không ít người dân và gia đình bàng hoàng. Chiều ngày 7/10, phóng viên đã có mặt tại nhà nạn nhân để chia buồn và tìm hiểu thêm thông tin.
 
Gia đình nạn nhân K. thuộc diện khó khăn tại địa phương. Nhà nạn nhân nằm sâu trong một con ngõ nhỏ thuộc thôn Thông Quan, thị trấn Khoái Châu. Đây là căn nhà cấp 4 xập xệ, tường nhà cũ kỹ, bong tróc.
 
Vụ người phụ nữ bị sát hại ném xác ở nghĩa trang: Hung thủ kéo lê mòn cả 10 đầu ngón chân nạn nhân
Chồng cũ của nạn nhân ngồi khóc bên cạnh thi thể vợ
 
Vừa bước chân đến đầu ngõ đã nghe thấy tiếng khóc ai oán từ người thân và con cái nạn nhân. Anh Nguyễn Tiến Trung (SN 1984, chồng cũ chị K.) không khỏi bàng hoàng khi nghe tin vợ cũ bị sát hại ném xác ngoài nghĩa trang. Mặc dù đã không còn hôn thú nhưng trên gò má anh Trung nước mắt không ngừng lăn.
 
Nén nỗi đau, anh Trung cho biết, vì cuộc sống khá khó khăn, vợ chồng thường xảy ra cãi vã nên mấy tháng trước đã ra tòa ly hôn. Nhưng đây chỉ là khoảng thời gian tạm thời vì cả hai vẫn còn tình cảm với nhau.
 
Sáng sớm nay khi nghe tin vợ bị sát hại, tay chân anh run bần bật, không đứng vững. Anh không tin một người phụ nữ hiền lành như chị K. lại bị sát hại dã man đến thế.
 
Anh Trung nói: “Nhìn thấy thi thể vợ ngoài hiện trường tôi phát hiện thấy 10 đầu ngón chân của cô ấy bị mòn gần hết. Khả năng hung thủ đã ra tay với vợ tôi ở một nơi khác rồi kéo đến nghĩa trang phi tang”. Cũng theo anh Trung, hai người có với nhau 2 mặt con. Một đứa học lớp 8, một đứa mới lên lớp 4.
 
Vụ người phụ nữ bị sát hại ném xác ở nghĩa trang: Hung thủ kéo lê mòn cả 10 đầu ngón chân nạn nhân
Nơi người dân phát hiện thi thể chị K.
 
Nói về hoàn cảnh của gia đình nạn nhân K., bà Y. (hàng xóm) cho hay, K. có hoàn cảnh éo le, bố mẹ mất sớm, hôn nhân không suôn sẻ. Vợ chồng ly hôn, anh chị em đều lập gia đình xa nên cũng không được nhờ vả gì. Một mình K. chăm lo cho hai đứa con thơ. Nghe tin K. bị sát hại cả làng đều xót xa.
 
Liên quan đến vụ việc, đại diện UBND thị trấn Khoái Châu thông tin, người dân phát hiện thi thể chị K. vào sáng sớm ngày 7/9. Sau đó cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể nạn nhân về nhà xác để khám nghiệm tử thi. Chiều cùng ngày, Công an đã bàn giao thi thể cho người nhà đưa về an tổ chức tang lễ theo phong tục địa phương.
 
Theo một số nguồn tin khác, trong quá trình điều tra án, Công an phát hiện thông tin một người đàn ông sống tại thị trấn đã uống thuốc sâu tự tử. Song do được đưa đi cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm tính mạng. Nghi ngờ, người đàn ông này chính là tình nhân của chị K..
 
Hiện Công an huyện Khoái Châu đang phối hợp với Công an tỉnh Hưng Yên để điều tra, làm rõ vụ việc.
 
 
Thu Nga (t/h)
comment Bình luận