Vụ đánh ghen có một không hai trên bàn nhậu bởi… chồng dẫn vợ đi ăn còn "tiện tay" dắt luôn cả bồ theo

Người chồng trong clip dẫn vợ ra quán ăn nhậu nhưng rủ luôn cả con giáp thứ 13 đi cùng và vụ đánh ghen đã diễn ra ngay trên bàn nhậu.
21:31 | 24/09/2020

Các vụ đánh ghen liên tiếp xảy ra trong thời gian gần đây gây xôn xao khắp mạng xã hội. Dân cư mạng không lạ gì mô tip chung của các vụ đánh ghen, kiểu như chồng đi với bồ, vợ bắt quả tang và bùng nổ, tuy nhiên vụ đánh ghen dưới đây lại theo một diễn biến khá khác biệt: đánh ghen bởi vì chồng dẫn vợ đi nhậu nhưng “tiện tay” dẫn luôn cả bồ theo.

Vụ đánh ghen có một không hai trên bàn nhậu bởi… chồng dẫn vợ đi ăn còn "tiện tay" dắt luôn cả bồ theo

Theo tài khoản chia sẻ clip đánh ghen này thì người chồng (áo sơ mi trắng) dẫn vợ ra quán ăn nhậu nhưng rủ luôn cả con giáp thứ 13 đi cùng. Người vợ dường như cũng đã biết chuyện nên có dè chừng, rủ thêm cô bạn thân đi cùng và việc gì đến cũng đã đến.

Ngay trên bàn nhậu, cuộc “đánh ghen” đã nổ ra. Cô vợ ban đầu tát người chồng trước nhưng đã bị người đàn ông này đánh lại, sau đó là cuộc tấn công tay đôi giữa hai vợ chồng.

Cô bồ (áo bò) đứng lên che chắn cho “người yêu” lập tức bị bạn thân của vợ giật tóc “xử lý” và một trận hỗn chiến thực sự đã xảy ra.

Kết quả, người chồng bị thương và chảy nhiều máu ở phần đầu, cô bồ cũng bị giật tóc và đấm đá khá nhiều.

Cuối cùng nhờ được mọi người can ngăn nên người chồng kịp lấy xe đèo Tuesday chạy mất dạng...

Dân mạng cho rằng việc người chồng và cô nhân tình bị đánh như vậy là đáng. Tuy nhiên, việc dùng bạo lực để giải quyết vấn đề gia đình vẫn không nên là phương cách được cổ súy.

Hiện vụ việc vẫn đang được lan truyền và bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Theo Vietnamnet

comment Bình luận