Vụ Bí thư đoàn dâm ô bé gái ở Thái Bình: Cháu bé vẫn hoảng loạn, sợ hãi

"Sự việc xảy ra đã gần chục ngày nhưng cho đến nay, cháu vẫn còn hoảng loạn, luôn tỏ ra sợ hãi. Thậm chí, khi bị ốm, vợ chồng tôi đưa cháu đi khám cháu cũng không đi”.
9:27 | 20/06/2019
Ông P.T.S., bố của cháu bé nghi bị Bí thư đoàn phường dâm ô mới đây có những chia sẻ với báo chí về tình trạng của cháu bé sau vị việc.
 
Cụ thể, ông S. nói với Lao Động, mặc dù sự việc xảy ra đã hơn 1 tuần nay nhưng bé V. con gái ông vẫn còn trong trạng thái bất ổn. Đặc biệt, gia đình rất lo lắng vì ngày 22/6 tới đấy, cháu V. sẽ bước vào kỳ thi chuyển cấp. V. đã đăng ký dự thi tuyển sinh vào lớp 6 của một trường chuyên có tiếng của TP Thái Bình.

“...Cho đến nay, cháu vẫn còn hoảng loạn, luôn tỏ ra sợ hãi. Thậm chí, khi bị ốm, vợ chồng tôi đưa cháu đi khám cháu cũng không đi”.

Ông S. cho biết gia đình cũng đang tích cực động viên tâm lý cho S. để cháu yên tâm đi thi: “Sự việc xảy ra, chắc chắn cháu bị ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý nhưng vợ chồng tôi cũng chỉ biết động viên cháu làm bài cho tốt, không đỗ trường chuyên thì học trường thường..."
 
Vụ bí thư đoàn dâm ô bé gái ở Thái Bình: Cháu vẫn còn hoảng loạn
Nơi làm việc của Bí thư đoàn bị tố dâm ô và cũng là nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong

Trước đó, tối ngày 10/6, bé V. cùng các bạn đến UBND phường Đề Thám tham sinh hoạt hè như mọi khi thì Bí thư đoàn phường D. gọi xuống phòng làm việc ở tầng 3 để chơi máy tính bảng và nghe nhạc. Tại đây, D. đã có hành vi sờ soạng khắp người cháu V., khi cháu bỏ chạy, D. vẫn đuổi theo và tiếp tục hành vi bệnh hoạn.

Sau khi chạy về nhà, cháu V. đã kể lại toàn bộ sự việc với gia đình. "Khi tôi hỏi cháu òa lên khóc. Cháu khóc rất nhiều. Gạn hỏi một lúc lâu, cháu mới có thể kể lại sự việc", ông S. chua xót kể.

Sau khi gia đình cháu V. gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức nằng yêu cầu xác minh làm rõ, ngày 12/6, cơ quan CSĐT Công an thành phố Thái Bình đã tiến hành bắt và tạm giữ Bí thư Đoàn phường Đề Thám, thành phố Thái Bình Phạm Ánh D. (35 tuổi) để điều tra hành vi "Dâm ô đối với trẻ em dưới 16 tuổi" theo điều 146, Bộ luật hình sự, theo VTC.

Ngày 16/6, Trung tá Cao Giang Nam, Phó trưởng Công an TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình nói với Báo Giao thông, đơn vị đã chuyển hồ vụ việc sang Viện Kiểm sát nhân dân TP. Thái Bình đề nghị phê chuẩn truy tố đối tượng Phạm Ánh D. về hành vi “dâm ô trẻ em”.

Kiều Đỗ (t/h)
 
comment Bình luận