Vòng 11 V-League 2020: HAGL tiếp tục thăng hoa? “Siêu kinh điển” ở Thống Nhất

Lượt trận thứ 11 tiếp tục được dự báo sẽ diễn ra hấp dẫn và kịch tính bởi đây là những vòng đấu cuối cùng tại lượt đi. Vì vậy, các đội bóng đều quyết tâm giành điểm để thực hiện mục tiêu của riêng mình.
8:16 | 23/07/2020

Ở 3 lượt trận sớm nhất vào ngày 23/07

Trận đấu sớm nhất ở vòng 11 sẽ là cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa và đội khách HAGL trên sân Thanh Hóa. Trận cầu này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi cả hai đội đều đang có tinh thần rất tốt trước đó.

HAGL sẽ không hề dễ dàng đánh bại được Thanh Hóa.

HAGL với lực lượng và tinh thần hưng phấn đang được giới chuyên môn đánh giá cao hơn đội chủ nhà. Tuy nhiên, Thanh Hóa luôn là một đối thủ cực kỳ khó chịu khi được thi đấu trên sân nhà. Cùng với đó, việc vừa có chiến thắng trước quan trọng tại vòng 10 đang giúp các học trò HLV Nguyễn Thành Công rất nhiều.

Đây là trận đấu rất khó lường, nhưng trước một HAGL đang có phong độ tốt, thì việc có điểm trước đội bóng phố Núi sẽ là một thành công đối với đoàn quân HLV Nguyễn Thành Công.

Tại Thiên Trường, Nam Định tiếp tục được dự đoán sẽ có một trận đấu rất khó khăn nữa trước B. Bình Dương, nhất là khi thầy trò HLV Thanh Sơn vừa trải qua một trận thua tức tưởi trước đó.

Trong khi đó, một trận thua nữa sẽ khiến Nam Định gần như chắc chắn sẽ nằm trong top 6 đội tranh trụ hạng, bởi sau vòng 11, lượt đi chỉ còn 2 lượt đấu nữa sẽ kết thúc.

Vì vậy, thầy trò HLV Phạm Hồng Phú cần biết mình phải làm gì để níu kéo lại hy vọng, dù cho nó có mỏng manh như thế nào.

Trên sân Hàng Đẫy, đội nhì bảng Viettel sẽ tiếp đón SHB Đà Nẵng, đội vừa chấm dứt chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp.

Có lợi thế sân nhà và dàn cầu thủ vượt trội về nội binh lẫn ngoại binh, Viettel được dự đoán sẽ dễ dàng có được 3 điểm trước SHB Đà Nẵng.

Tuy nhiên, Viettel cần phải cảnh giác trước lối chơi phòng ngự phản công của SHB Đà Nẵng, bởi đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng là đội bóng có sở thích chơi tấn công để áp đặt đối phương.

4 lượt trận ngày 24/07

Ở Lạch Tray, đội bóng đang có thành tích rất bết bát là Hải Phòng sẽ tiếp đón “ngựa ô” Hà Tĩnh trong tâm thế buộc phải giành chiến thắng. Tuy nhiên, điều này sẽ không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn.

Dù Hải Phòng có thâm niên chơi ở V-League lâu hơn, nhưng lực lượng của đội bóng đất Cảng hiện tại là ko dày và ko được đánh giá cao hơn tân binh Hà Tĩnh nhiều.

Những gì thầy trò HLV Phạm Minh Đức thể hiện cho đến lúc này đang cho thấy, họ không phải là một đội bóng dễ đánh bại khi họ có dàn cầu thủ luôn thi đấu với sự khát khao, tinh thần cao nhất.

Một trận hòa có lẽ là tỉ số đẹp, nhưng thầy trò HLV Phạm Minh Đức có lẽ muốn làm được nhiều hơn thế vì Hải Phòng đang có phong độ không tốt.

Tại Tam Kỳ, CLB Quảng Nam đang xếp cuối bảng sẽ chạm trán đội đang trên đỉnh V-League là Sài Gòn FC. Quá khó khăn cho thầy trò HLV Đào Quang Hùng có thể giành chiến thắng trước đội bóng đang có phong độ rất cao này.

Vì vậy, một điểm có lẽ là một thành công đối với Quảng Nam ở vòng 11.

Tại Cẩm Phả, Than Quảng Ninh sẽ tiếp đón SLNA, đội bóng đang có chuỗi phong độ cực kỳ tệ hại ở những trận đấu gần đây. Thế nên, nếu không thể giành trọn 3 điểm trước đội bóng xứ Nghệ thì có lẽ thầy trò HLV Phan Thanh Hùng chỉ còn cách tự trách mình.

Trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội được xem là "siêu kinh điển" ở vòng 11.

Trận đấu muộn nhất vòng 11 sẽ là trận “siêu kinh điển” giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC tại Thống Nhất. Một trận cầu hứa hẹn sẽ hấp dẫn, kịch tính khi cả hai đều sở hữu nhiều ngôi sao sáng trong đội hình.

Còn nhớ ở mùa giải 2019, hai đội đã cống hiến cho khán giả và người hâm mộ cả nước một trận cầu mãn nhãn với màn rượt đuổi tỉ số gay cấn tại Thống Nhất.

Thế nên, người hâm mộ cả nước đang kỳ vọng hai đội sẽ tiếp tục cống hiến một trận cầu mãn nhãn nữa để khép lại vòng 11.

>> Xem thêm: Bức xúc công tác trọng tài, CLB Nam Định “dọa” bỏ V-League

Viết Định

comment Bình luận