Tung ảnh mới nhất sau cuộc trùng tu nhan sắc, 'cô dâu 62 tuổi' im lặng trước đề nghị: 'Đừng dùng app được không?'

Sau khi 'chơi lớn' chi 50 triệu để tân trang nhan sắc, 'cô dâu 62 tuổi' tiếp tục thực hiện phẫu thuật làm căng da mặt nhằm níu kéo tuổi xuân.
16:44 | 24/07/2020

Tuy nhiên điều này gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng bởi sau phẫu thuật, 'cô dâu' Thu Sao xuất hiện với gương mặt sưng vù cùng chiếc miệng bị méo hẳn sang một bên.

Dù đã lên tiếng trấn an rằng đó chỉ là tình trạng chưa phục hồi sau phẫu thuật nhưng dân tình vẫn cho rằng đó là do chị Sao bị biến chứng thẩm mỹ và lạm dụng dao kéo quá nhiều.

Mới đây, sau hơn 1 tháng phẫu thuật, 'cô dâu 62 tuổi' gây chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của mình. Có thể thấy, khuôn mặt của chị Thu Sao hiện tại đã bớt sưng hơn, làn da cũng dần mịn màng và căng bóng, khuôn miệng lệch cũng dần đỡ bị méo xệch như các bức ảnh trước đó.

Cô dâu 62 tuổi chi tiền 'khủng' để tân trang nhan sắc.

Quá trình phẫu thuật được chụp lại tỉ mỉ.

Dưới bài viết, nhiều dân mạng dành lời khen đến nhan sắc hiện tại của cô dâu Cao Bằng, tuy rằng không biết có phải do biến chứng hay không mà ở 1 số hình ảnh, mọi người vẫn thấy miệng chị Sao bị lệch, chưa được cân đối.

Thậm chí có người cho rằng chị Sao dùng ứng dụng chỉnh sửa làm đẹp thì da mới căng bóng, không bị chảy sệ như vậy. Nhiều người còn đưa ra đề nghị không dùng app, tuy nhiên, chính chủ im lặng.

Nhan sắc thay đổi đáng kể hậu phẫu thuật của cô dâu 62 tuổi.

Chú rể Hoa Cương luôn ở bên cạnh động viên vợ.

Hãy cùng chờ thêm hình ảnh tiếp theo của cô dâu Cao Bằng sau ca đại dao kéo vùng mặt sau một thời gian nữa.

Bích Lân

comment Bình luận