Tử vi tháng 8 âm: 2 con giáp đắc lộc đổi đời - 3 con giáp tai ương giáng họa

Tử vi tháng 8 âm tiết lộ, trong khi tuổi Mão được Thần Tài mở sổ chấm tên, ban tài rót lộc thì tuổi Tý lại bị tai ương giáng họa, công việc dễ mắc sai lầm gây hậu quả nghiêm trọng.
11:04 | 15/09/2020

Tử vi hàng ngày - tháng 8 âm thần tài mở sổ con giáp nào đắc lộc, con giáp nào tai ương giáng họa

Tuổi Mão
Trong tháng 7 âm lịch, tuổi Mão thường xuyên vướng phải cảnh bế tắc, công việc chất chồng khó giải quyết, chi tiêu quá nhiều khiến tiền bạc thất thoát, ảm đạm.

Tuổi Mão nên tận dụng thời gian may mắn này để tranh thủ kiếm bội tiền về tay và tích lũy cho tương lai dư dả.
Song, bước sang tháng 8 âm, tuổi Mão là một trong những con giáp thoát nạn cô hồn đắc lộc đổi đời, vận trình tài lộc cải thiện một cách rõ rệt. Đây là khoảng thời gian mà Quý Nhân xuất hiện soi đường chỉ lối giúp những chú mèo mọi chuyện suôn sẻ, mọi sự hanh thông. Cộng thêm Thần Tài mở sổ chấm tên mà bản mệnh tha hồ gánh của nả của thiên hạ về nhà, điếm tiền sái tay, càng về cuối năm càng phát lộc phát tài cực lớn, có nhà lầu xe hơi trước sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh.

Tuổi Dậu
Dự báo tài lộc của tuổi Dậu có điểm sáng khi bước sang tháng 8 âm. Thời gian này, tiền bạc của những chú gà về chật ví, rủng rỉnh thoải mái tiêu pha, dồi dào để phụ giúp cha mẹ, chuyện cơm áo gạo tiền không cần quá lo lắng. Vậy nên, quãng thời gian hoàng kim này, bản mệnh hãy tập trung 100% năng lực nhằm phát huy triệt để điểm mạnh của bản thân để đạt thành quả cao trong công việc, đồng thời làm thêm những nghề tay trái. Có như vậy, thu nhập mới dần ổn định, dư dả hơn. Tháng 8 âm cũng báo hiệu, con giáp này sẽ cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp, nhờ đó hình thành nên nhiều mối quan hệ tốt đẹp và mở rộng cơ hội làm giàu.

Tuổi Thân

Tử vi tháng 8 âm cho rằng, đây không phải là quãng thời gian tốt của những chú khỉ. Thời điểm này, bản mệnh dễ gặp xui xẻo, mắc bẫy của bọn lừa đảo khiến tiền mất tật mang lâm cảnh nợ nần. Thậm chí vận đen còn lây sang tháng 9 và tháng 10 âm lịch, công việc khó lòng đạt được như ý, đồng nghiệp chơi xấu, nẫng kết quả vào phút chót.

Các mối quan hệ chốn công sở tuổi Thân cần có cách cư xử khéo léo, thể hiện quan điểm một cách tế nhị. Tránh nói năng bồng bột, thiếu suy nghĩ nhất là với cấp trên.
Vận trình tình cảm cũng gặp không ít trắc trở vào tháng 8, tháng 9 và tháng 12 âm. Nếu không có kế hoạch hâm nóng tình cảm sẽ tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 xen giữa. Lời khuyên dành cho con giáp này là trên con đường đã chọn cần suy nghĩ và đưa ra những quyết định đúng đắn giúp từng bước đi trở nên vững chắc hơn.

Tuổi Tý

Trong công việc, Tý dễ mắc phải sai lầm và có thể gây ra những hệ lụy nghiêm trọng. Trên thực tế, những chú chuột được mọi người yêu mến nhờ sự hoạt bát, nhanh nhẹn và tinh thần vui tươi. Tuy nhiên, đôi khi do một chút bất cẩn đã bỏ qua một số chi tiết nhỏ nhặt mà đem lại nhiều hậu quả sau này. Tuổi Tý cần hết sức bình tĩnh để tìm cách giải quyết triệt để đừng để hậu họa kéo dài làm mọi chuyện tệ hơn. Đặc biệt, trong tháng 8, 9 và 12 âm lịch đừng cố gắng khởi nghiệp hãy dừng lại mọi kế hoạch chờ vận may, nếu cố tình sẽ mất cả chì lẫn chài đấy.

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp cho thấy, tháng 8 âm là khoảng thời gian không thuận lợi với những chú dê. Chẳng những thế, tuổi Mùi còn cần chú ý hơn đến tháng 9 và tháng 11 âm. Đó cũng được cho là quãng thời gian tài vận sụt giảm, chi tiêu càng nhiều càng khó kiểm soát, các khoản tích lũy trước đó không cánh mà bay. Bản mệnh có thể gặp phải những người thích vay mà không trả nên đừng cho vay mượn quá nhiều. Cần có kế hoạch tiêu dùng và tiết kiệm cụ thể, thế mới tránh thất thoát tài chính.

Thu nhập trong tháng 8 âm không tăng nên tuổi Mùi cần nâng cao ý thức tiết kiệm để cuộc sống không bị xáo trộn cũng như không lâm túng thiếu, vay mượn khắp nơi.
Điểm sáng duy nhất của tuổi Mùi từ tháng 8 âm đến cuối năm là chuyện tình yêu đôi lứa khởi sắc. Người độc thân dễ gặp nửa kia 'tâm đầu ý hơn, còn người đã có gia đình ngày càng gắn kết và bền chặt hơn.

>>> Xem thêm: Dự báo tử vi tuần mới của 12 con giáp (từ 14/9 đến 20/9)

Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc bạn có một tháng mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!

Kiều Oanh

comment Bình luận