Tử vi ngày mai của 12 con giáp, thứ 4 ngày 30/9/2020

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Thân sẽ có may mắn về tiền bạc. Cũng trong ngày 30/9, người tuổi Sửu vượng đường tình duyên.
18:36 | 29/09/2020

Tử vi hàng ngày- tử vi của 12 con giáp ngày 30/09/2020

TUỔI TÝ

Tử vi ngày mới của người tuổi Tý có nhiều tín hiệu lạc quan. Con giáp này vốn giỏi giang, lại được nâng đỡ nên sự nghiệp phát triển dần đều. Bản mệnh sẽ sớm được cân nhắc lên hàng lãnh đạo. Tài chính trong ngày ở mức ổn định. Tuy nhiên, chuyện tình cảm chưa được như ý. Người tuổi Tý đang mất đi sự đồng cảm trong mối quan hệ. Các cặp đôi trở nên lạnh nhạt, thiếu sự vun vén.
TUỔI SỬU

Vượng đường tình duyên, Sửu sẽ có một ngày ngập tràn cảm xúc ngọt ngào. Người tuổi Sửu nữ mệnh còn nhận được một bất ngờ. Hoặc được người thương tặng quà hoặc cùng trải qua một sự kiện lãng mạn. Công việc của bản mệnh trong thời gian này không có nhiều biến động. Tài vận cũng hanh thông. Trong ngày, người tuổi Sửu có lộc trong trò may rủi, dễ trúng thưởng khi bốc thăm hay quay số may mắn.

Sửu là con giáp có lộc tình duyên, người độc thân thu hút đào hoa trong ngày 30/9.

TUỔI DẦN
Dần sẽ đón tin tốt lành liên tục từ sáng tới tối. Tử vi hàng ngày cũng cho thấy những chú hổ sẽ đạt được một thành tích đáng khen. Biểu hiện xuất sắc trong công việc giúp con giáp này được đánh giá cao, lãnh đạo coi trọng. Chuyện tình cảm của người tuổi Dần cũng khởi sắc. Các cặp đôi sẽ làm hòa sau thời kỳ “chiến tranh lạnh”, giận dỗi nhau.
TUỔI MÃO

Thứ 4 là ngày may mắn của người tuổi Mão. Đây là một trong những con giáp phát tài cuối tháng 9 đầu tháng 10. Trong ngày, những chú mèo có lộc tiền bạc vượng sắc. Mão đàm phán thành công hoặc ký được hợp đồng làm ăn giá trị lớn. Với người kinh doanh, lợi nhuận đạt được cuối ngày vượt mức kỳ vọng. Song, con giáp này nên tiết chế cảm xúc, không tỏ ra tự kiêu với những thành tích mới.

TUỔI THÌN
Sau những ngày bị gián đoạn, tài vận của người tuổi Thìn cũng hanh thông trở lại. Con giáp này có thêm một khoản thu trong ngày 30/9. Các công việc phụ sẽ tiếp tục mang tới lộc tiền bạc cho người mệnh rồng ở các ngày tiếp theo. Trong hôm nay, Thìn còn giải quyết được những rắc rối tồn đọng ở công việc. Điều này sẽ ảnh hưởng tích cực tới lộ trình thăng tiến của bạn trong thời gian tới.

Người tuổi Thìn tăng thu nhập nhờ những công việc phụ hoặc khoản đầu tư bên ngoài.
TUỔI TỴ

Vận trình tình duyên của Tỵ xuất hiện hung tinh. Một thử thách từ gia đình hoặc sức ép từ dư luận có thể khiến mối quan hệ của bạn rạn nứt. Thậm chí, với các cặp mới yêu, chuyện tình cảm có nguy cơ tan vỡ. Thế nhưng, đường quan lộ của Tỵ thời điểm này lại có chuyển biến tốt. Một quyết định đầy lý trí sẽ giúp bạn thể hiện được khả năng lãnh đạo, sớm đạt được mục tiêu thăng quan tiến chức.

TUỔI NGỌ
Vận may của người tuổi Ngọ đang bị chững lại do cục diện tương xung. Con giáp này gặp rủi ro trong công việc. Tiểu nhân có thể giở trò quấy phá, khiến công việc của bạn gặp sự cố. Ngọ còn đau đầu về chuyện tình cảm. Nghi ngờ, bất đồng quan điểm làm mối quan hệ của các cặp đôi xuống dốc. Phương diện tiền bạc trong ngày cũng có sự hao hụt.

>>> Xem thêm: Điểm mặt 3 con giáp may mắn nhất tuần từ 28/9 - 4/10
TUỔI MÙI

Tử vi ngày 30/9 có điềm báo vận rủi tới với người tuổi Mùi. Tài chính của con giáp này vốn eo hẹp nay càng hạn chế hơn. Mùi có thể mất một khoản tiền vô ích trong ngày hôm nay. Thị phi trong công việc cũng làm bạn phiền muộn. Áp lực từ gia đình đối với chuyện hôn nhân cũng làm người tuổi Mùi căng thẳng. Bạn nên dành thời gian thư giãn và xử lý lần lượt, tránh ôm đồm nhiều.

Thị phi, áp lực từ nhiều phía khiến người tuổi Mùi trở nên căng thẳng, mệt mỏi.
TUỔI THÂN

Người tuổi Thân nằm trong top con giáp tháng 9 hoan hỷ - tháng 10 phát tài, càng về cuối tháng càng may mắn. Những chú khỉ có lộc kinh doanh dồn dập. Tài khoản không ngừng nhảy số, tăng số dư trong tài khoản ngân hàng ngày hôm nay. Các con giáp làm công ăn lương cũng có thu nhập cao từ các công việc tay trái. Thân đang ở trong thời kỳ sung túc, may mắn chạm ngưỡng “đỉnh cao”.

TUỔI DẬU

Dậu cần đề phòng kẻ xấu. Đó có thể là đối thủ cạnh tranh trong công việc. Bạn cũng cần cẩn thận trong chuyện làm ăn kẻo bị đối tác trở mặt, đàm phán thất bại. Tuy công việc không suôn sẻ, bù lại, tài vận của Dậu khởi sắc. Con giáp này thoát khỏi cảnh túng thiếu, nhận được một khoản tiền từ quý nhân. Người này cũng mang lại cơ hội đổi đời, cải vận cho những chú gà.

TUỔI TUẤT
Tình duyên trắc trở, thế nhưng người tuổi Tuất vẫn giữ tinh thần lạc quan. Con giáp này đang dồn sức cho công việc, nhờ đó hiệu suất tăng lên không ngừng. Tuy tài vận trong ngày chưa tăng song sẽ có sự thay đổi khi sang tháng mới. Tuất chỉ cần vượt qua được những ngày cuối tháng 9 là sẽ xoay chuyển được cục diện thành công.

Vượt qua những ngày cuối tháng 9, vận trình sự nghiệp - tình cảm của người tuổi Tuất sẽ tươi sáng hơn.
TUỔI HỢI

Cát Tinh trợ mệnh, người tuổi Hợi đang bế tắc trong tình cảm sẽ được giải thoát. Tuy là đặt dấu chấm hết song các cặp đôi đều cảm thấy nhẹ nhõm vì không còn phải chịu đựng nhau. Người tuổi Hợi nên tập trung cho công việc. Giai đoạn này, bạn đang xao nhãng, làm việc hời hợt. Nếu không điều chỉnh tác phong, Hợi sẽ khiến lộ trình thăng chức tăng lương bị đình trệ.

>>> Xem thêm: Tử vi tháng 10: Những điều may mắn của 12 con giáp

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn!

Kiều Oanh

comment Bình luận