Tranh cãi việc Thủy Tiên bị “soi” vòng 3, mặc trang phục ɴʜạʏ ᴄảᴍ khi đi từ thiện?

MXH tranh cãi gay gắt việc Thủy Tiên diện trang phục không phù hợp khi đi cứu trợ ở miền Trung.
18:56 | 16/10/2020

Đến thời điểm hiện tại, Thủy Tiên đã có 2 ngày ở tại Huế đã trao quà cứu trợ cho người dân. Nhận hơn 22 tỷ đồng từ khắp nơi gửi về, nữ ca sĩ đã trực tiếp lên kế hoạch và trao tận tay những nhu yếu phẩm cần thiết như: bánh mì, mì tôm, phao, thuốc men, nước uống. Sau khi nước rút, sẽ tính đến phương án sửa chữa nhà cửa và thiệt hại tài sản.

Vì những vùng bị cô lập bởi nước lũ đều di chuyển khó khăn, nên giọng ca “Ngôi nhà hạnh phúc” phải kéo quần đến tận đùi, mặc cả áo len vì thời tiết khá lạnh. Tuy nhiên, người đẹp vẫn sẵn sàng lội nước, cùng tình nguyện viên bê hàng để giảm sức nhẹ cho thuyền. Chẳng những không đồng cảm, một số cư dân mạng còn để lại bình luận khiếm nhã, mỡn cợt cơ thể Thủy Tiên khiến ai nấy đều bức xúc.

Được biết, đây là hình ảnh được lan truyền trên MXH cách đây vài giờ. Do cố tình chọn góc hình nhạy cảm nên mới tạo chiều chiều hướng xấu trên MXH. Một lần nữa, những hành động này cho thấy ý thức kém, quá chú ý đến tiểu tiết của một phận cư dân mạng ngày nay.

Hơn ai hết, điều Thủy Tiên hạnh phúc chính là nụ cười của người dân miền Trung. Giữa thời điểm khó khăn, chỉ một việc làm nhỏ của cô đã thắp lên sự ấm áp, niềm tin và truyền cảm hứng đến mọi người.

Xóa bỏ hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu. Thủy Tiên giản dị mang từng phần quà đến từng hộ gia đình.

Thủy Tiên sau khi nhận góp ý đã nhanh chóng mặc áo phao để chiều lòng cư dân mạng.

>>> Xem thêm: Nạn nhân thoát chết trong vụ sạt lở ở thủy điện Rào Trăng 3: “Tôi nghe một tiếng nổ vang trời…”

Thủy Tiên rút ngay 10 triệu tặng cho đôi vợ chồng lớn tuổi lớn tuổi bị tai biến.

comment Bình luận