Tội ác kinh hoàng của gã quái vật sát hại nữ sinh gốc Việt ở Pháp

Thi thể của cô nữ sinh gốc Việt đã được tìm thấy sau 1 năm mất tích ở một khu rừng rậm. Và một cuộc điều tra đã được khởi động lại, thủ phạm cuối cùng cũng bị sa lưới pháp luật.
21:23 | 28/10/2019
Thi thể của nữ sinh Sophie Le Tan (mất tích tháng 9/2018) đa được tìm thấy hôm 16/10 tại một khu rừng ở khu vực Rosheim và Grendelbruch (Bas-Rhin). Việc thi thể nạn nhân được tìm thấy đã giúp Cảnh sát có hy vọng tìm được ra hung thủ sau hơn một năm mất dấu. Và Cảnh sát đã khởi động lại các cuộc điều tra xung quanh nghi phạm số 1 của vụ án là Jean-Marc Reiser.
 
Luật của gia đình Sophie nói rằng, không ai vui mừng khi thi thể của Sophie được tìm thấy nhưng phát hiện này đã xác nhận những gì họ đã nghĩ là, Reiser đã giết hại Sophie.
 
Tội ác kinh hoàng của gã quái vật sát hại nữ sinh gốc Việt ở Pháp
Nạn nhân Sophie Le Tan
 
Còn theo lời bác sĩ tâm lý – người từng tiếp xúc với nghi phạm nói rằng, gã là một người có khả năng phạm tội hình sự đặc biệt cao. Ngày 25/10, Cảnh sát tìm thấy thi thể không còn nguyên vẹn ở trong rừng.
 
Cảnh sát đã phát hiện nhiều vết máu của Sophie ở trong nhà nhưng Reiser liên tục chối cãi để tìm cơ hội thoát án. Tuy nhiên, sau vài ngày trốn tránh cuối cùng gã cũng bị truy tố. Một số chuyên gia tâm lý khác nhận định, nghi phạm 59 tuổi này là kẻ máu lạnh vô tình, song gã không hề mắc chứng rối loạn tâm thần.
 
Mới đây, Cảnh sát mới đưa ra kết luận điều tra, việc Sophie bị sạt hại xuất phát từ một mẩu quảng cáo cho thuê nhà và đó là một cái bẫy khủng khiếp. Cảnh sát cho rằng, mẩu quảng cáo cho thuê nhà chỉ là cái bẫy dụ cô gái trẻ đến căn hộ. “Hắn có vẻ mơ hồ về vị trí của căn hộ. Mục đích duy nhất chỉ là để dụ nạn nhân đến lãnh thổ săn mồi của hắn. Hắn sử dụng số điện thoại rác để đảm bảo không bị lộ danh tính. Và như thế, hắn đã bắt cóc và sát hại Sophie một cách “hoàn hảo”.
 
Tội ác kinh hoàng của gã quái vật sát hại nữ sinh gốc Việt ở Pháp
Gã sát nhân Reiser
 
Cũng theo hồ sơ của cảnh sát, trước đây Reiser từng nhiều lần bị kết án vì cưỡng hiếp phụ nữ. Thậm chí gã còn vướng vào nghi án sát hại cô gái trẻ Françoise Oman vào thập niên 80. Tuy nhiên, gã đã được tha bổng vì thiếu chứng cứ. Cho đến bây giờ thi thể của cô gái xấu số đó vẫn chưa được tìm ra. Và Reiser chỉ bị bắt thêm một lần nữa khi Cảnh sát phát hiện ra thi thể của Sophie Le Tan.
 
Tất cả các nhà làm luật đều cho rằng, gã sát nhân này quá thông minh, hắn có khả năng xoay chuyển tình thế, điều khiển “con mồi” và lừa lọc cơ quan điều tra. Tuy nhiên, tất cả những điều đó vẫn không thể giúp hắn trốn tội được mãi.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/10/28/Tội ác kinh hoàng của gã quái vật sát hại nữ sinh gốc Việt ở Pháp_28102019204638.mp4[/presscloud]
Tội ác kinh hoàng của thầy giáo nghiện phim đồi trụy
 
 
Thu Nga (t/h)
comment Bình luận