Đã có quyết định kỷ luật thầy giáo 53 tuổi bỏ vợ, bỏ dạy để đính hôn với học trò

Thầy giáo đính hôn với học trò ở Vinh Long đã bị cho thôi việc vì vi phạm quy định ngành.
14:54 | 30/06/2020
Liên quan đến vụ việc thầy giáo 53 tuổi đính hôn với học trò 21 tuổi gây xôn xao dư luận thời gian qua, mới đây đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Vĩnh Long đã cung cấp thông tin mới nhất về sự việc.
 
Cụ thể, bà Trương Thanh Nhuận - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Vĩnh Long cho biết, ông N.V.T. (53 tuổi) giáo viên dạy Ngữ văn và Giáo dục công dân trường THCS - THPT Hiếu Nhơn (huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long) đã bị cho nghỉ việc nghỉ việc với lý do Vi phạm quy định ngành.
 
Được biết, Nghị định số 27/2012/NĐ-CP ngày 6/4/2012 về Xử lý kỷ luật viên chức và trách nhiệm bồi thường, hoàn trả của viên chức có quy định nếu viên chức nghỉ quá 7 ngày không có lý do thì mức xử lý đến buộc thôi việc.
 
"Lúc trường THCS - THPT Hiếu Nhơn họp xét kỷ luật, thầy T. có về dự. Hiện tại Sở GD&ĐT đã ra quyết định cho thôi việc đối với thầy T. vì nghỉ quá 7 ngày không có lý do", bà Trương Thanh Nhuận cho biết.
 
Tin mới vụ thầy giáo lấy học sinh sinh năm 1999 ở Vĩnh Long
Mạng xã hội lan truyền nhiều ảnh tình cảm và cả hình ảnh lễ đính hôn của thầy giáo với người học trò kém 32 tuổi
 
Trước đó, như đã đưa tin, mạng xã hội Facebook xuất hiện hàng loạt hình ảnh lễ đính hôn của thầy giáo N.V.T. và học trò cũ T.P.N. (21 tuổi) vào ngày 1/12/2019. Tài khoản cá nhân của 2 người này cũng thường xuyên đăng những bức ảnh thân mật.
 
Thông tin thầy giáo lấy học sinh sinh năm 1999 gây xôn xao dư luận vì thầy T. đã có vợ và 2 con. Người này cũng mới chỉ chính thức ly hôn vợ vào ngày 17/4/2020 vừa qua.
 
Vợ cũ của thầy T. cho biết rất bất ngờ về lễ đính hôn. Theo lời người phụ nữ này, chồng cũ bà bắt đầu bỏ bê gia đình, có biểu hiện lạ từ trước Tết Nguyên đán nên bà đã làm đơn ly hôn. Sau khi ký đơn ông T. đi biệt, từ đó cả hai không còn liên lạc.
 
Tin mới vụ thầy giáo lấy học sinh sinh năm 1999 ở Vĩnh Long
Những bức ảnh thân mật giữa thầy giáo 53 tuổi và học trò cũ đã bị xóa sạch
 
Liên quan đến sự việc, gần đây, một tài khoản Facebook đã đăng tải những hình ảnh được cho là của nữ sinh T.P.N. Người này cho biết, cô gái này đã uống thuốc tự tử và được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Đà Lạt. Phía bệnh viện đã liên lạc với gia đình, nhưng một người đàn ông được cho là nhân tình của cô đã ngăn cản với lý do "gia đình bố mẹ nghèo không lo cho bé".
 
Sau đó lại xuất hiện thông tin cho rằng, gia đình cô gái đã đến bệnh viện chăm sóc con, còn người "nhân tình" đã bỏ đi. Trên tài khoản mạng xã hội của hai người cũng không còn "dấu vết" những bức ảnh tình tứ bên nhau nữa.
 
 
Theo Kiều Đỗ/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật