Tiền Giang: Bị bạn nhậu giết vì từ chối đi nhậu

Án mạng trong đêm tối, người đàn ông 36 tuổi bị bạn nhậu dùng ống tuýt sắt đánh tử vong vì từ chối đi nhậu. Sau khi gây án, nạn nhân bị hung thủ khiêng thi thể bỏ ở bụi cỏ ven đường.
17:00 | 28/05/2019

Chiều 27-5, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án giết người. Nạn nhân là anh Nguyễn Hoàng Nhung (36 tuổi, ngụ xã Long Tiên, huyện Cai Lậy).

Theo điều tra, tối 26/5, một người đàn ông tên Thanh (ngụ xã Long Trung, huyện Cai Lậy) đến tìm anh Nguyễn Hoàng Nhung và anh Phạm Trọng An (39 tuổi, ngụ xã Long Khánh, thị xã cai Lạy) để rủ đi nhậu.

Sự việc xảy ra khi An đồng ý đi nhậu cùng Thanh, còn Nhung thì từ chối và bỏ đi. Bất ngờ, An dùng cây tuýt sắt đuổi theo đánh và đạp nhiều lần lên người Nhung làm Nhung gục xuống.

Gây án xong, hai nghi phạm kéo thi thể anh Nhung vào ven  tỉnh lộ 868 thuộc địa bàn xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy rồi bỏ trốn khỏi địa phương. Thi thể anh Nhung được người dân phát hiện vào sáng ngày hôm sau. 

giết người ở cai lậy

Hiện trường vụ án bị phong tỏa. Ảnh: tuổi trẻ online

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ án, công an thị xã Cai Lậy phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan của công an tỉnh Tiền Giang tiến hành phong tỏa khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.

Sau vài giờ truy tìm, công an thị xã Cai Lậy đã bắt được hai đối tượng liên quan đến vụ án đang lẫn trốn quanh khu vực.

Đối tượng Thanh ban đầu đã khai nhận vụ việc. Song phía công an còn cho biết, Thanh có biểu hiện của bệnh tâm thần nên phải chờ kết quả giám định.    

Thanh Tùng

comment Bình luận