Thực hư việc idol Kpop Kihyun (MONSTA X) và Bona (WJSN) bí mật hẹn hò 5 năm

Một nguồn tin cho hay Kihyun (MONSTA X) và Bona (WJSN) đã hẹn hò với nhau kể từ thời thực tập sinh.
10:43 | 21/04/2020
Sáng nay, người hâm mộ Kpop được một phen xôn xao trước thông tin về cặp đôi mới nhất bị truyền thông Hàn Quốc phát hiện. Theo Sports Chosun, Kihyun (MONSTA X) và Bona (WJSN/Cosmic Girl) đã hẹn hò bí mật trong thời gian dài, mối tình sâu đậm này kéo dài tận 5 năm kể từ khi cả hai còn là thực tập sinh.
 
Thực hư việc idol Kpop Kikhyun (MONSTA X) và Bona (WJSN) bí mật hẹn hò 5 năm
 
Nếu là một người chăm theo dõi làng giải trí xứ Hàn, chắc hẳn nhiều người không còn lạ mối quan hệ giữa hai thần tượng này. Kihyun và Bona là tiền bối, hậu bối trong công ty quản lý Starship Entertainment. Nguồn tin này cho hay, từ khi còn là thực tập sinh, cả hai idol đã là bạn thân, sau đó nảy sinh tình cảm và bắt đầu mối quan hệ được khoảng 5 năm.
 
Do biết rằng việc hẹn hò là một điều cấm kị trong showbiz Hàn, cả hai người đều rất cẩn trọng trong những cuộc hẹn hò, họ thường chọn những địa điểm kín kẽ, ít người như Shinsadong hay hẹn hò trong xe ô tô của Kihyun. Thậm chí, nguồn tin này còn cho biết cả hai từng đi nghỉ dưỡng ở Jeju với nhau cùng một số người bạn thân thiết.
 
Thực hư việc idol Kpop Kikhyun (MONSTA X) và Bona (WJSN) bí mật hẹn hò 5 năm
 
Kihyun (SN 1993) là giọng ca tài năng của MONSTA X, ra mắt cùng nhóm vào năm 2015. Anh từng tham gia vào chương trình 'King of Mask Singer' và vượt qua vòng đấu đầu tiên khi đối đầu với Apink Namjoo. Nam thần tượng sở hữu một giọng ca ngọt ngào, từng phát hành nhiều bản OST cho một số bộ phim truyền hình Hàn Quốc.
 
Thực hư việc idol Kpop Kikhyun (MONSTA X) và Bona (WJSN) bí mật hẹn hò 5 năm
 
 
Bona (Cosmic Girl) từ khi ra mắt đã nổi danh là một mỹ nữ có gương mặt 'đẳng cấp diễn viên', với nhan sắc xinh đẹp kiều diễm, từng đứng thứ 9 trong top 100 nữ idol được cộng đồng đồng tính nữ xứ Hàn yêu thích nhất năm 2019. Nữ idol SN 1995 có gương mặt nhỏ nhắn, đường nét thanh tú và rất ăn ảnh. Bona không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu thân hình chuẩn với chiều cao khoảng 1m64 và vòng eo con kiến chì khoảng 50cm.
 
Trước thông tin về một cặp trai tài gái sắc được phát hiện, người hâm mộ tỏ ra bất ngờ nhưng không kém phần vui mừng bởi Kihyun và Bona thật xứng đôi. Cả hai đều là thành viên trong những nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng hút fan trên thị trường âm nhạc Kpop hiện nay.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2020/04/21/Thực hư việc idol Kpop Kikhyun (MONSTA X) và Bona (WJSN) bí mật hẹn hò 5 năm_21042020102242.mp4[/presscloud]
 
 
Chi Nguyễn (t/h)
comment Bình luận