Thải độc nâng tầm cuộc sống

Thải độc là quá trình trong đó các chất độc được sản xuất bởi chính cơ thể của bạn do tiêu hóa và đào thải kém.
8:20 | 04/12/2019
Chất độc là những chất có hại có nguồn gốc từ thực phẩm, nước, sản phẩm tẩy rửa và các nguồn môi trường khác mà chúng ta tiếp xúc thường xuyên. Sự tích tụ chất độc là độc hại đối với cơ thể con người, và dẫn đến thiệt hại tiềm tàng của các cơ quan và hệ thống quan trọng. Xét rằng các chất độc này xâm nhập vào cơ thể chúng ta bằng cách ăn vào (chất bảo quản, phụ gia và ô nhiễm thực phẩm), hít phải (chất ô nhiễm trong không khí chúng ta hít thở) và hấp thụ (qua da và mắt), nguy cơ quá tải độc hại là mối quan tâm phổ biến. Trong nội bộ, tự động hóa là quá trình trong đó các chất độc được sản xuất bởi chính cơ thể của bạn do tiêu hóa và đào thải kém.
Chất độc gây hại cho bạn về thể chất, cảm xúc và tâm lý. Độc tính trong môi trường làm giảm sức sống của bạn và biến bạn từ một người khỏe mạnh thành một người bệnh. Hôm nay chúng tôi sẽ nói với bạn về một sản phẩm cai nghiện độc đáo phải thử hiệu quả cao, giúp làm sạch toàn diện cơ thể và dẫn đến một cuộc sống tốt hơn.
 

Nếu bạn nghĩ rằng cơ thể bạn có thể tự làm sạch đầy đủ và bạn không cần giải độc, chỉ cần đọc các dấu hiệu nhiễm độc cơ thể:

1. Các vấn đề về da (phát ban, mụn trứng cá, v.v.)

2. Không dung nạp thực phẩm và mùi hương và dị ứng

3. Táo bón, tiêu chảy và các vấn đề tiêu hóa khác

4. Cảm lạnh và virus thường xuyên

5. Nhức đầu không giải thích được

6. Đau lưng dưới

7. Đau nhức nói chung

8. Mệt mỏi và năng lượng thấp

9. Không có khả năng cảm thấy nghỉ ngơi sau khi ngủ

10. Kháng thuốc chống nhiễm trùng

11. Không có khả năng giảm cân

12. Suy nghĩ mờ nhạt

13. Hôi miệng

14. Thường xuyên cáu kỉnh và ủ rũ.

Nếu bạn nhận thấy ở mình 3 và nhiều hơn các triệu chứng được đề cập ở trên, cơ thể bạn rõ ràng đang bị nhiễm độc mãn tính. Cơ thể trung hòa hoặc loại bỏ độc tố thông qua gan, thận, ruột, da và phổi. Tuy nhiên, thường thì lượng độc tố rất lớn mà cơ thể không thể tự đối phó với sự đào thải của chúng. Sau đó, chất độc thường được lưu trữ trong các mô mỡ và xương.

Việc loại bỏ độc tố và chất thải là chức năng chính của sản phẩm thải độc cao cấp của Ukraine PECTIN COMPLEX.

PECTIN COMPLEX giúp loại bỏ độc tố, kim loại nặng, hạt nhân phóng xạ, thuốc trừ sâu và các chất ô nhiễm hóa học khác. Kết quả của việc dùng PECTIN COMPLEX là cải thiện tình trạng giảm cân và các điều kiện y tế, chẳng hạn như béo phì, viêm khớp, chàm, rối loạn tiêu hóa và trầm cảm. Điều quan trọng là phải thực hiện các khóa học thải độc với việc sử dụng PECTIN COMPLEX mỗi nửa năm để ngăn chặn ngay cả các triệu chứng đầu tiên của nhiễm độc cơ thể.
 
 
PECTIN COMPLEX đã chứng minh tính hiệu quả và an toàn của nó trong nhiều nghiên cứu lâm sàng được tổ chức tại Ukraine và Việt Nam. Kết quả xét nghiệm máu cho thấy, việc giảm chì trong máu của trẻ em bị nhiễm độc chì ở thành phố Bắc Tử (Việt Nam) là hơn 70% ở trẻ em. Giải độc chì hiệu quả giúp trẻ cải thiện thể chất, sức khỏe tâm lý và khả năng trí tuệ, ngăn ngừa một số bệnh mãn tính nghiêm trọng.

Bên cạnh việc giải độc cơ thể phức tạp, tế bào, PECTIN COMPLEX cũng giúp:

1. Điều chỉnh mức độ cholesterol trong máu, cải thiện lưu thông máu ngoại biên và ngăn ngừa các bệnh tim mạch.

2. Điều chỉnh mức độ glucose trong máu, giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường.

3. Cải thiện các chức năng của hệ thống tiêu hóa và điều hòa hệ vi sinh đường ruột.

4. Thúc đẩy giảm cân lành mạnh.

5. Có tác dụng chống lão hóa.

6. Được sử dụng trong điều trị phức tạp và phòng ngừa ung thư, làm giảm tác dụng phụ của điều trị bằng kháng sinh và hóa trị, làm tăng sự hấp thu của thuốc, mang lại hiệu quả kéo dài.

PECTIN COMPLEX - sức mạnh của thải độc tự nhiên!
 
Cao Thuyên
comment Bình luận