Xe ô tô đột ngột dừng đỗ giữa đường ở Hà Nội, tài xế chết gục trên vô lăng

Thấy chiếc xe ô tô đột ngột dừng đỗ giữa đường một lúc lâu, người dân lại gần kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện tài xế đã gục chết trên vô lăng tự bao giờ.
21:41 | 29/05/2020
Theo thông tin trên báo Tiền Phong, khoảng 14h ngày 29/5, người dân phát hiện chiếc xe ô tô BKS 30A-827.58 đột ngột dừng tại khu vực gần đèn tín hiệu ngã tư Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng với nhiều điểm bất thường.
 
Một số nhân chứng cho biết, chiếc xe dừng lại ở đó một lúc lâu, dù đã qua nhiều lần đèn đỏ nhưng chiếc xe không di chuyển. Thấy lạ, mọi người tiếp cận chiếc xe để kiểm tra tình hình thì phát hiện tài xế gục trên vô lăng.
 
Xe ô tô đột ngột dừng đỗ giữa đường ở Hà Nội, tài xế chết gục trên vô lăng
Ảnh: Tiền Phong
 
Ngay lập tức, sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Xe cấp cứu cũng đã nhanh chóng có mặt. Qua kiểm tra, tài xế được xác định đã tử vong.

Cơ quan chức năng cũng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường, rất người đi đường hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc khiến giao thông quanh khu vực này di chuyển khó khăn.
 
Đến 15h cùng ngày, thi thể nạn nhân cùng chiếc xe ô tô được di chuyển khỏi hiện trường.
 
Liên quan đến vụ việc, Đội Cảnh sát giao thông số 3 (Công an TP Hà Nội) thông tin trên báo Kinh tế & Đô thị, đã xác nhận được danh tính nạn nhân. Người tài xế chết gục trên vô lăng là anh Lê Tuấn T. (SN 1977, trú tại Ngõ Chợ Khâm Thiên, Hà Nội). Được biết, anh T. là tài xế xe công nghệ.
 
Thời điểm người dân phát hiện sự việc, người này trong tư thế đổ gục trên vô lăng, kính xe thì đang hạ xuống một phần.
 
Xe ô tô đột ngột dừng đỗ giữa đường ở Hà Nội, tài xế chết gục trên vô lăng
Chiếc xe ô tô dừng đỗ một lúc lâu trên đường không rõ nguyên nhân
 
Sau khi xác định lái xe đã tử vong cơ quan chức năng đã gọi xe 115 đưa nạn nhân vào bệnh viện và phân luồng giải toả giao thông trong khu vực.
 
Hiện Công an quận Đống Đa đang thụ lý, điều tra, làm rõ theo quy định.

Theo Kiều Đỗ/SKCĐ
 
comment Bình luận
bài mới cập nhật