Sốc với lời khai của “phi công trẻ” cuồng ghen dùng thanh sắt đâm vào vùng kín người tình U50

Khôi khai, do nghi ngờ người tình lớn tuổi không chung thủy nên đã dùng thanh sắt đâm vào vùng kín khiến nạn nhân bị thương.
9:23 | 03/12/2019
Theo tờ Người đưa tin, ngày 2/12, Công an huyện Nam Đàn (tỉnh Nghệ An) vẫn đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Tài Khôi (Sn 1981, trú tại thị trấn Nam Đàn) để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi đánh đập bà Nguyễn Thị M. (SN 1968). Vụ việc xảy ra vòa ngày 29/11.
 
Tại cơ quan điều tra, Khôi khai có một đời vợ nhưng đã ly hôn được một thời gian rồi. Khôi là lao động tự do, ai thuê gì làm nấy. Thời gian gần đây có quen và nảy sinh tình cảm với bà Nguyễn Thị M.. Khôi cho rằng bản thân có tình cảm sâu sắc với bà M..
 
Chính vì vậy, khi phát hiện bà M. có biểu hiện lạ thường giống như đang có quan hệ với người khác nên Khôi vô cùng tức giận. Hắn đã hẹn bà M. đến khu vực chợ Sa Nam (thị trấn Nam Đàn) để nói chuyện cho ra ngô ra khoai.
 
Khoảng 21h ngày 29/11, trong lúc đang đứng nói chuyện thì hai bên xảy ra mâu thuẫn. Khôi tức giận đã lao vào đánh đập, đấm nhiều phát vào mặt bà M. khiến nạn nhân ngã dúi dụi xuống đường.
 
 Sốc với lời khai của “phi công trẻ” cuồng ghen dùng thanh sắt đâm vào vùng kín người tình U50
Sau mấy ngày điều trị, sức khỏe của bà M. đã ổn định trở lại
 
Chưa dừng lại, Khôi đè nạn nhân ra rồi dùng thanh sắt nhọn đâm nhiều lần vào vùng kín của khiến bà M. chảy rất nhiều máu. Thấy bà M. nằm vật giữa đường, Khôi không ý kiến gì mà nhanh chóng bỏ trốn.
 
Người dân sống xung quanh khu vực này phát hiện sự việc nên đã trình báo cơ quan chức năng. Một số khác thì đưa bà M. vào bệnh viện đa khoa huyện Nam Đà để cấp cứu.
Theo kết luận của bác sĩ điều trị, bà M. bị đa chấn thương, gãy răng, tay và chân bị bầm tím, vùng kín cũng bị đánh chảy nhiều máu.
 
Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường thu hung khí, lấy lời khai nhân chứng và theo dõi tình hình sức khỏe của bà M.. Sau đó, phía Công an triệu tập Khôi đến trụ sở lấy lời khai.
 
Hiện tại, cơ quan điều tra vẫn đang hoàn tất một vài thủ tục điều tra khác để đưa ra kết luận và tiến hành các bước xử lý tiếp theo đối với đối tượng Khôi.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/12/03/soc-voi-loi-khai-cua-phi-cong-tre-cuong-ghen-dung-thanh-sat-dam-vao-vung-kin-nguoi-tinh-u50_03122019085027.mp4[/presscloud]
sát hại người tình rồi phi tang thi thể
 
Thu Nga (t/h)
 
comment Bình luận