SLNA vs Viettel (17h, ngày 18/07): Hy vọng mong manh cho thầy trò HLV Ngô Quang Trường

Với việc lực lượng đang tổn thất nghiêm trọng và có phong độ không tốt, vì vậy, cuộc tiếp đón Viettel ở vòng 10 hứa hẹn sẽ rất khó khăn cho thầy trò HLV Ngô Quang Trường.
8:40 | 18/07/2020

Sau chuỗi trận thăng hoa đầu mùa, phong độ của SLNA đang chững lại ở 4 trận gần đây khi thầy trò HLV Ngô Quang Trường chưa tận hưởng được niềm vui chiến thắng.

Tuấn Tài và đồng đội không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây.

Từ một hàng thủ được đánh giá là chắc chắn nhất V-League khi có 5 trận giữ sạch lưới và bất bại nhưng ở 4 trận đấu gần đây, họ để thủng lưới tổng cộng 9 bàn và chỉ ghi được 6 bàn thắng.

Điều này xuất phát từ việc hàng thủ của họ đang không có được lực lượng mạnh nhất khi Hoàng Văn Khánh, Sỹ Nam… gặp phải chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, hàng phòng ngự SLNA còn đón nhận thêm hung tin khi hậu vệ dày dặn kinh nghiệm là Đình Đồng dính chấn thương nặng và gần như nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Vì vậy, dù được thi đấu trên sân nhà ở vòng 10, nhưng SLNA lại bị đánh giá thấp hơn Viettel ở thời điểm hiện tại về lực lượng cũng như phong độ.

Nếu như đội hình của SLNA hiện tại chủ yếu là lứa cầu thủ sinh năm 1993, 1995, 1996 và 1999 tỏ ra thiếu sự ổn định lẫn kinh nghiệm, thì Viettel lại sở hữu nhiều tuyển thủ như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Hoàng…Bên cạnh đó, hai tiền đạo ngoại Bruno và Caique cũng thuộc loại hàng khủng của V-League.

Sau những trận đấu không có được tính ổn định, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã thể hiện sức mạnh vượt trội của mình trong chiến thắng trước CLB Hải Phòng với tỉ số 4-0 tại vòng 9, vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng lúc này là minh chứng rõ nét nhất.

Một điểm trên sân Vinh ở cuộc tiếp đón Viettel sẽ là một thành công đối với SLNA lúc này.

Dù được thi đấu sân nhà trong cuộc tiếp đón Viettel, nhưng giới chuyên môn nhận định SLNA phải trải qua 90 phút đầy khó khăn trên sân Vinh. Tuy vậy, với việc đã quá hiểu rõ những gương mặt như Quế Ngọc Hải, Hồ Khắc Ngọc hay Nguyễn Trọng Hoàng…người hâm mộ xứ Nghệ tin rằng HLV Ngô Quang Trường sẽ có phương án khóa chặt họ.

Với phong độ và lực lượng như hiện tại, việc có được 1 điểm trước Viettel có thể xem là một thành công lớn đối với thầy trò HLV Ngô Quang Trường lúc này.

Dự đoán: SLNA 0-2 Viettel

Đội hình dự kiến:

SLNA: Văn Hoàng, Bá Sang, Gustavo, Sỹ Hoàng, Sỹ Nam, Văn Lắm, Đình Châu, Văn Đức, Tuấn Tài, Soseh, Peter

Viettel: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thiết, Duy Thường, Trọng Hoàng, Văn Trâm, Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Caique, Bruno.

>> Xem thêm: Vòng 10 V-League 2020: Căng thẳng ở Hàng Đẫy; HAGL sẽ “dìm” Quảng Nam xuống cuối bảng?

Viết Định

comment Bình luận