SLNA ký hợp đồng với người cũ của HAGL

Ở giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa, CLB SLNA đã quyết định thay thế tiền đạo Alagie Sosseh bằng tiền đạo Felipe Martins, cầu thủ từng khoác áo HAGL ở giai đoạn lượt về V-League 2019.
15:52 | 20/07/2020

Thầy trò HLV Ngô Quang Trường đang trải qua chuỗi trận nghèo nàn khi không có được chiến thắng nào ở 5 lượt trận gần nhất. Thành tích đó khiến SLNA rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng sau vòng 10.

Alagie Sosseh bị SLNA thanh lý hợp đồng.

Trong chuỗi trận kém ấn tượng này, ngoài việc nhiều cầu thủ trụ cột đang gặp chấn thương như Hoàng Văn Khánh, Trần Đình Đồng, Phạm Xuân Mạnh…thì phong độ kém cỏi của tiền đạo Alagie Sosseh cũng là một trong những nguyên nhân chính.

Thậm chí đã có những trận đấu HLV Ngô Quang Trường buộc phải sử dụng tiền đạo ngoại như Hồ Tuấn Tài, Hồ Phúc Tịnh hay Đình Tiến thay vì ngoại binh Sosseh.

Quá thất vọng với màn thể hiện của Alagie Sosseh, BLĐ SLNA đã quyết định chính thức nói lời chia tay ngoại binh này chỉ sau hơn nửa năm. Theo thông tin ban đầu của Webgiaitri có được, HLV Ngô Quang Trường đã tìm được cầu thủ thay thế cho Sosseh đó chính là ngoại binh Felipe Martins (sinh năm 1990) hiện đã có mặt tại sân Vinh.

Cầu thủ Brazil này nhiều năm thi đấu tại Bồ Đào Nha, Indonesia trước khi khoác áo HAGL lượt về mùa giải 2019, thi đấu 10 trận và ghi được 2 bàn thắng. Đỉnh cao phong độ của cầu thủ này là 14 bàn thắng trong màu áo CLB Vila Real mùa 2015.

Với chiều cao 1m85 cũng với năng lực đã được kiểm chứng tại V-League, cầu thủ này được kỳ vọng sẽ là bộ đôi ăn ý khi kết hợp với Peter Samuel trên hàng công, giúp SLNA cải thiện thành tích nghèo nàn hiện tại.

Sau 10 vòng đã đấu, CLB SLNA và CLB Hải Phòng là hai đội bóng có thành tích ghi bàn kém nhất hiện tại. Vì vậy, sự bổ sung Felipe Martins sẽ giúp HLV Ngô Quang Trường có thể giải được bài toán trên hàng công, thay vì quá phụ thuộc vào những nhân tố như Phan Văn Đức, Hồ Tuấn Tài hay tiền đạo Peter Samuel.

Felipe Martins được kỳ vọng sẽ giúp SLNA giải quyết bài toán trên hàng công.

Ký hợp đồng với SLNA, Felipe Martins sẽ chính thức quay trở lại sân chơi V-League từ vòng 11, đó là chuyến làm khách được dự báo hết sức khó khăn của đoàn quân HLV Ngô Quang Trường đến sân Cẩm Phả của Quảng Ninh. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 18h ngày 24/07 tới.

>> Xem thêm: Nguyễn Công Phượng, Phan Văn Long thách thức danh hiệu vua phá lưới của các ngoại binh

Viết Định

comment Bình luận