Serge Gnabry dính Covid-19, vắng mặt ở trận ra quân Champions League

Tiền vệ Serge Gnabry được xác định đã mắc Covid-19 trước thềm vòng bảng Champions League gặp Atletico Madrid.
10:56 | 21/10/2020

Mới đây, CLB Bayern Munich chính thức xác nhận, cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry sẽ buộc phải bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của đội bóng tại Champions League, sau khi nhận kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Serge Gnabry dương tính Covid-19.

Theo thông tin từ đội chủ sân Allianz Arena, Serge Gnabry hiện vẫn trong tình trạng ổn định nhưng vẫn phải cách ly theo đúng quy trình đã được đưa ra cho đến khi có kết quả xét nghiệm âm tính.

Theo tờ Barvarian Football Works, toàn đội Bayern Munich được tiến hành xét nghiệm trước buổi tập hôm 19/10. Kết quả dương tính của Serge Gnabry chỉ được phát hiện sau khi buổi tập kết thúc. Điều đó khiến nguy cơ lây lan sang các cầu thủ khác là khá cao.

Còn tờ Bild cho hay, toàn bộ các cầu thủ còn lại trong đội hình của Bayern và nhân viên đội bóng dự kiến sẽ được tiến hành kiểm tra Covid-19 lần hai vào sáng thứ Tư (giờ địa phương), nhằm đảm bảo tất cả đều trong tình trạng an toàn trước khi có trận đấu với Atletico Madrid.

Việc Gnabry mắc COVID-19 vào lúc này là tin không tốt với Bayern Munich, bởi họ sẽ có cuộc chạm trán đối thủ mạnh Atletico Madrid tại Champions League vào rạng sáng 22/10.

Ở mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Arsenal tiếp tục thể hiện phong độ tốt khi đã ghi 3 bàn sau 4 trận ra sân tại Bundesliga.

>> Xem thêm: Rashford tỏa sáng, Manchester United hạ PSG ngay trên sân khách

Viết Định

comment Bình luận