Sau khi bị phạt 7,5 triệu vì phát ngôn phản cảm, Duy Mạnh sẽ bị theo dõi và giám sát chặt chẽ

Vừa qua, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã có buổi làm việc với ca sĩ Duy Mạnh sau những phát ngôn phản cảm trên mạng xã hội.
16:34 | 11/08/2020

Ông Từ Lương, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, cho hay theo quy định tại điểm b, Điều 101, Nghị định 15/2020/NĐ-CP, Duy Mạnh đã bị phạt 7,5 triệu đồng. Nam ca sĩ đóng phạt ngay sau buổi làm việc.

"Duy Mạnh thể hiện tinh thần tiếp thu, thừa nhận sai phạm và cam kết các hành vi vi phạm sẽ được khắc phục trong thời gian tới" - ông Từ Lương cho biết.

Khi được hỏi Duy Mạnh sẽ khắc phục sai phạm bằng hành động cụ thể nào, ông Từ Lương cho biết điều này phụ thuộc vào ý thức của nam ca sĩ. Hiện tại, Duy Mạnh vẫn sử dụng fanpage có hơn 300.000 người theo dõi khi trang cá nhân đang ngừng hoạt động.

Trao đổi với Zing, ông Trần Hướng Dương nhấn mạnh: "Cục Nghệ thuật Biểu diễn sẽ phối hợp với Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử (Bộ Thông tin Truyền thông) theo dõi, giám sát, khuyến cáo với các địa phương, đơn vị trong việc cho phép biểu diễn các chương trình nghệ thuật có sự tham gia của Duy Mạnh và một số ca sĩ từng có vi phạm hành chính".

Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM Nguyễn Thanh Thúy cũng khẳng định sẽ theo dõi kỹ với trường hợp nghệ sĩ sai phạm: "Căn cứ theo các quy định về quản lý hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Sở sẽ thực hiện các biện pháp quản lý phù hợp với ca sĩ này trong thời gian tới".

Chiều 7-8 vừa qua, Duy Mạnh đăng lên fanpage thông điệp cảm ơn Sở Thông tin - truyền thông TP.HCM đã giúp mình hiểu thêm vấn đề. Ca sĩ cũng nói "không dám nói bậy bạ nữa".

Nguồn ảnh và tin: Zing

Bích Lân

comment Bình luận