"Sao trẻ" Chelsea sắp đến Bayern Munich

Nhiều khả năng tiền vệ Callum Hudson-Odoi sẽ thi đấu cho Bayern Munich theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ Chelsea.
14:13 | 03/10/2020

Theo Sky Sports, Hudson-Odoi có thể cập bến Bayern vào ngày 5/10, thời điểm thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Trong quá trình đàm phán, các bên đã thống nhất cài thêm điều khoản cho phép "Hùm xám" mua đứt cầu thủ chạy cánh 19 tuổi người Anh vào mùa Hè năm sau.

Hudson-Odoi có thể đến Chelsea theo dạng cho mượn.

Dưới thời HLV Sarri, Callum Hudson-Odoi đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 2000 này có 4 bàn và 4 kiến tạo sau 20 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Mùa giải vừa qua, Hudson-Odoi không có nhiều cơ hội dưới thời HLV Frank Lampard. Ngôi sao 20 tuổi phải điều trị chấn thương, khi trở lại anh cũng chơi không quá ấn tượng.

Hiện tại, Bayern Munich đang có 3 cầu thủ chạy cánh là Serge Gnabry, Leroy Sane và Kingsley Coman. Tuy nhiên cả 3 cầu thủ này đều có tiền sử chấn thương dày đặc. Vì vậy, Bayern Munich hy vọng sẽ đưa về 1 cầu thủ chạy cánh nữa trước khi TTCN mùa Hè 2020 đóng cửa.

Callum Hudson-Odoi đã ghi 1 bàn trong 2 lần ra sân ở Premier League mùa này. Đáng chú ý, Hudson-Odoi vừa đá đủ cả 90 trận Chelsea để thua Tottenham sau những loạt đá luân lưu 11m cách đây vài ngày (vòng 4 cúp Liên đoàn Anh).

Cầu thủ 19 tuổi người Anh từng được liên hệ gia nhập Bayern Munich vào Hè năm ngoái trước khi anh ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Chelsea.

>> Xem thêm: Neymar và Mbappe giúp PSG lên nhì bảng

Viết Định

comment Bình luận