Sang chảnh, “quý tộc” với công thức mix blazer với váy xòe của mỹ nhân Việt

Chiếc blazer cứng cáp trở nên dịu dàng hơn khi mix cùng váy xếp ly bay bổng tạo nên cảm giác “quý tộc” và đầy quyền lực.
14:25 | 11/09/2020

Với phom dáng cứng cáp kiểu menswear, blazer thường được phối cùng quần để tạo vẻ cá tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên khi áp dụng cùng chân váy xòe đậm chất tiểu thư, tổng thể cũng không hề "tréo nghoe" mà cực kỳ ăn ý. Đây cũng là công thức được nhiều mỹ nhân Việt yêu thích để có vẻ ngoài "quyền lực" khi tham dự sự kiện.

Trong buổi công bố nhậm chức CEO của một thương hiệu gần đây, Hương Giang mix blazer trắng cùng chân váy xếp ly đen. Thiết kế chít eo ôm sát vòng hai giúp nữ "tổng tài" trông mạnh mẽ nhưng không cứng nhắc.

Công thức mix đồ tương tự thực tế đã được Hoa hậu Phạm Hương áp dụng từ 3 năm trước. Nhờ những món đồ có kiểu dáng cơ bản, cách mặc này được sao Việt áp dụng nhiều năm nay nhưng không lỗi mốt.

Khánh Linh trông như các quý cô Paris khi diện vest trắng, chân váy tulle bay bổng. Phong cách cổ điển càng được thể hiện rõ nét nhờ những món phụ kiện Dior đi kèm.

Giữa khung cảnh cổ kính của châu Âu, Lương Thùy Linh trông càng thêm thanh lịch, nhẹ nhàng với cách mix đồ blazer và chân váy.

Không quá khi nói đây là style yêu thích của các hoa hậu Việt. Đỗ Mỹ Linh cũng áp dụng công thức tương tự khi tham dự sự kiện, giúp cô tạo nét mới mẻ so với những lần diện đầm dạ hội quen thuộc.

So với việc diện suit, mix blazer cùng váy vẫn giữ được vẻ lịch sự nhưng nữ tính, mềm mại hơn, vì thế cũng được Hoa hậu Áo dài Phí Thùy Linh diện cả ra phố.

Jun Vũ chọn áo và váy cùng màu, phía trong mix áo phông để trông sang trọng mà vẫn trẻ trung.

Theo IOne

comment Bình luận