Sài Gòn FC vs Nam Định (19h15, ngày 18/07): Tiếp tục niềm vui chiến thắng!

Ở trận đấu sớm vòng 10, với việc CLB TP.HCM đã sẩy chân trên sân Hà Tĩnh, Sài Gòn FC đang có cơ hội rất lớn để bỏ xa đối thủ bám đuổi nếu giành trọn 3 điểm trước Nam Định.
8:49 | 18/07/2020

Không phải Hà Nội hay TP.HCM, chính Sài Gòn FC mới là đội đang có màn thể hiện thuyết phục nhất tại V-League khi họ đang có chuỗi 9 trận bất bại và đang ngạo nghễ ở trị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng.

3 điểm trước Nam Định sẽ giúp Sài Gòn củng cố vững chắc vị trí đầu bảng.

Với những cầu thủ rất chất lượng trong đội hình như Pedro, Geovane hay Ngọc Duy, Quốc Long và Văn Triền.. đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành dường như đang thách thức cả V-League bằng lối chơi cực kỳ khó chịu nhưng rất hợp lý của mình.

Màn thể hiện ấn tượng của Sài Gòn sau 9 vòng đấu đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao, họ đều có chung nhận định rằng, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đang là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Đang bay cao trên bảng xếp hạng, việc chỉ tiếp đón Nam Định là cơ hội lớn cho Sài Gòn tiếp tục đứng trên đỉnh V-League sau vòng 10, nhất là khi CLB TP.HCM đã để thua Hà Tĩnh ở trận đấu sớm vào hôm qua.

Ở hai mùa giải trước đó tiếp đón Nam Định trên sân nhà, dù không mạnh như hiện tại, Sài Gòn FC vẫn dễ dàng đạt thành tích toàn thắng, ghi 5 bàn và chỉ 1 lần để thủng lưới.

Trong cuộc tiếp đón Nam Định, HLV Vũ Tiến Thành sẽ không thể tung ra sân tiền đạo ngoại binh Pedro Paulo vì thẻ phạt, nhưng trong tay nhà cầm quân này vẫn còn đó Geovane với cái chân trái “ma thuật” của mình.

Còn bên kia chiến tuyến, HLV Phạm Hồng Phú sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất với Đỗ Merlo và Rafaelson trên hàng công, còn Tony cùng Thiago trấn giữ ở hàng phòng ngự. Dù vậy, nếu muốn xuyên thủng được hàng thủ vững chắc của Sài Gòn, Nam Định cần phải có nhiều phương án tấn công đa dạng hơn, thay vì cứ tập trung tạt bóng vào cho Merlo.

Không có Pedro Paulo nhưng hàng công Sài Gòn FC vẫn rất đáng gờm.

Tuy đã có tuổi, nhưng Đỗ Merlo vẫn duy trì được bản năng sát thủ của mình, nhưng việc phải chạm trán với một trung vệ có lối chơi mạnh mẽ như Ahn Byung Geon sẽ là điều không hề dễ dàng đối với “sát thủ” nhập tịch này.

Sài Gòn FC muốn giành trọn 3 điểm để tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng, trong khi đó, Nam Định cũng muốn rời Thống Nhất với ít nhất 1 điểm để tích lũy điểm số ở cuộc đua trụ hạng. Vì thế, hai đội hứa hẹn sẽ cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn, kịch tính.

Đội hình dự kiến

Sài Gòn: Văn Phong, Quốc Long, Ahn Byung Geon, Văn Ngọ, Đức Lợi, Quốc Phương, Tấn Tài, Văn Triền, Geovane, Minh Trung, Pedro Paulo.

Nam Định: Xuân Việt, Tony Agbaji, Mạnh Cường, Hạ Long, Thiago Santos, Văn Trường, Sỹ Minh, Xuân Quyết, Mạnh Hùng, Đỗ Merlo, Rafaelson.

>> Xem thêm: Vòng 10 V-League 2020: Căng thẳng ở Hàng Đẫy; HAGL sẽ “dìm” Quảng Nam xuống cuối bảng?

Viết Định

comment Bình luận