Ronaldo giúp Juventus giật lại 1 điểm trước AS Roma

Dù để đội chủ nhà AS Roma hai lần vươn lên dẫn trước, nhưng cú đúp của Ronaldo đã giúp Juventus ra về với 1 điểm.
9:21 | 28/09/2020

Trận cầu tâm điểm ở vòng 2 Serie A là cuộc chạm trán giữa AS Roma và Juventus trên SVĐ Olympico.

Với lợi thế được đá trên sân nhà, AS Roma chủ động chơi đôi công với Juventus, mặc dù đội bóng của HLV Paulo Fonseca bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ.

Ronaldo lại cứu "lão bà".

Thế quân bình bị phá vỡ ở phút 31 sau khi Adrien Rabiot để bóng chạm tay trong khu cấm địa và phạt đền cho chủ nhà. Tiền vệ Jordan Veretout không bỏ lỡ cơ hội đưa Roma vượt lên dẫn trước.

Phút 44, đến lượt Lorenzo Pellegrini của Roma để bóng chạm tay trong vòng 16m50. Trên chấm penalty, Ronaldo đã không mắc sai lầm nào dễ dàng đánh bại thủ thành Antonio Mirante gỡ hòa cho Juventus.

Đối thủ vừa có được bàn gỡ hoà, AS Roma nhanh chóng lấy lại thế dẫn bàn ở phút bù giờ hiệp một bằng pha phản công sắc sảo. Tiền vệ Mkhitaryan có pha dốc bóng tốc độ rồi nhanh chân căng ngang để cho Veretout băng vào lập cú đúp, giúp AS Roma khép lại hiệp một với lợi thế dẫn trước 2-1.

Khó khăn hơn cho đoàn quân HLV Pirlo khi tiền vệ Rabiot nhận thẻ vàng thứ 2. Dù vậy, Ronaldo một lần nữa tỏa sáng đúng lúc với pha đánh đầu cận thành để san bằng tỉ số 2-2 cho Juventus.

Chia điểm với tỉ số hoà 2-2, Juventus có được vị trí thứ tư với 4 điểm sau 2 vòng đấu, còn AS Roma đứng ở vị trí thứ 13.

>> Xem thêm: Philippe Coutinho khoác số áo lạ lẫm khi trở lại Barcelona

Viết Định

comment Bình luận