Review truyện Thực tập sinh thần tượng - Ngôn tình trùng sinh hay nhất không thể bỏ qua

Thực tập sinh thần là một trong những truyện trùng sinh hay nhất trên thư viện sách Ebook Waka mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn ngày hôm nay.
9:08 | 22/10/2019
Thông tin truyện Thực tập sinh thần tượng
 
Tác giả: Nhị Tứ Lão Gia

Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Trùng sinh, Showbiz

Vote: 4.95/5
 
Review truyện Thực tập sinh thần tượng
 
Truyện kể về cuộc đời đầy dẫy đau khổ của cô gái có tên Chẩm Khê. Cô gặp phải một người chồng không ra gì khi hắn và em gái cùng cha khác mẹ của cô gian dúi và có con với nhau. Đau khổ hơn khi cô cũng có thai nhưng lại đẻ sau cô em gái kia 1 tháng và chồng cô chuyển hẳn đến ở cùng cô em gái để tiện chăm sóc. Đỉnh điểm của sự việc là khi cô đến nhà hai người đó thì bị đẩy ngã cầu thang dẫn đến chết khi đứa con bé bỏng của cô còn chưa kịp nhìn thấy ánh mặt trời.

Nhưng ông trời đã cho cô trùng sinh tỉnh lại vào thời điểm cô 12 tuổi. Lúc này chính là khi bố cô bắt đầu kết hôn với mẹ kế cũng chính là mẹ của cô em gái đã cướp chồng cô kiếp trước. Nhưng ở kiếp này cô không còn là một cô gái ngốc nghếch để họ bắt nạt nữa mà đã trở thành một cô gái mạnh mẽ, bản lĩnh hơn. Lúc này cố gắng để được debut trong nhóm nhạc nữ Dream Girls để trở thành thần tượng nhưng luôn bị công ty chèn ép. Mặc dù vậy, Chẩm Khê vẫn cố gắng biểu diễn mỗi ngày và lúc này cô gặp lại Lâm Tu - người năm xưa cô ghét cay ghét đắng nay đã thành một thần tượng hot nhất hiện nay. Nhưng sau khi gặp nhau họ lại hóa giải được mọi hiểu lầm trong quá khứ và tìm thấy ở đối phương nhiều điểm chung và từ đó tình cảm cứ thế nảy sinh.

Cuộc hành trình làm lại cuộc đời của Chẩm Khê có muôn vàn khó khăn với những mưu kế của mẹ con bà mẹ kế nhưng hiện nên tất cả vẫn là một cô gái mạnh mẽ, thông minh và vô cùng quyết đoán. Xen lẫn những tình huống đấu tranh nảy lửa với mẹ kế của Chẩm Khê là một mối tình nhẹ nhàng nhưng rất thú vị của cô và Lâm Tu. Cùng đón đọc để biết chi tiết truyện nhé!
 
Trích đoạn hay
 
“Chẩm Khê bám theo lan can phủ đầy tro bụi, lê tấm thân nặng nhọc bước từng bước một leo lên tầng.

Sau cùng, cô dừng lại trước của một phòng, trên cửa dán một chữ “Hỷ” đỏ chót, cũng tạm coi như là thứ duy nhất có chút vui tươi trong cái hành lang lạnh lẽo này.

Do dự mất một lúc, Chẩm Khế cuối cùng mới gõ cửa.

Không để cô đợi lâu, cánh cửa liền mở ra, xuất hiện trước mặt cô chính là người chồng của cô, Nhiêu Lực Quẩn.

Đối phương thấy cô thì mày liền nhíu lại, hỏi một câu:

“Sao cô lại tới đây?”

Còn chưa để cho chẩm Khế kịp nói, bên trong phòng đã truyền tới một giọng phụ nữ lanh lảnh:
“Ông xã, ai thế?”

Người đàn ông nhìn thoáng qua chẩm Khế trước mặt, rồi quay lại nói với người trong phòng:
“Chị em đến đấy.”

Lúc này, một người phụ nữ từ trong nhà đi ra. Trong lòng cô ta bế một đứa bé, thấy chẩm Khê liền cười nói:

“Chị, sao chị lại tới đây? Ngày sinh dự tính của chị chắc cũng sắp tới rồi nhỉ, sao không lo mà đợi ở nhà đi!”

Chẩm Khê mở miệng, nhưng nói không nên lời. Cô cảm thấy uất ức vô cùng. Chồng với em gái cùng cha khác mẹ của mình lại gian díu với nhau, em gái với cô mang thai gần như cùng lúc, vậy mà lại sinh sớm hơn có hơn một tháng.

Hôm nay cô tới đây, là muốn đi tìm người chồng đã lâu không về nhà, thuận tiện lấy tư thái của vợ cả tới dò xét, nhân tiện ra oai với chẩm Hàm - con giáp thứ mười ba mặt trơ trán bóng.”
 
>>> Xem thêm những cuốn truyện ngôn tình trùng sinh hay nhất trên thư viện sách Ebook Waka theo link chi tiết: https://waka.vn/list-truyen-ngon-tinh-trong-sinh-trung-sinh-hay-nhat-f92qW.html
 
Nếu là một fan của thể loại ngôn tình trùng sinh thì nhất định không thể bỏ qua bộ truyện Thực tập sinh thần tượng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn đọc truyện vui vẻ!
 
Minh Nguyệt
 
comment Bình luận