PSG chạy đà hoàn hảo cho trận đấu với Manchester United ở Champions League

Mbappe và đồng đội đã tạo ra lợi thế tinh thần rất lớn trước khi bước vào trận đấu với Man United tại Champions League với thắng lợi 4-0 trước Nimes.
9:30 | 17/10/2020

PSG hành quân đến sân của Nimes với lực lượng tổn thất nghiêm trọng khi Marquinhos, Layvin Kurzawa và Angel Di Maria đều bị treo giò. Marco Verratti và Julian Draxler chỉ vừa mới trở lại sau đợt tập trung ĐTQG, trong khi Mauro Icardi thì đang đau đầu gối. Dẫu vậy, Neymar cùng đồng đội vẫn được đánh giá cao hơn đội chủ nhà rất nhiều.

PSG trở lại ngôi đầu Ligue 1.

Sau nhiều nỗ lực ép sân, PSG đã có bàn mở tỷ số ở phút 32. Đội bóng của HLV Tuchel vượt lên dẫn trước sau tình huống dứt điểm chính xác của Mbappe từ đường chuyền của tân binh Rafinha.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, PSG tiếp tục là đội bóng chiếm thế thượng phong nhưng cũng phải đến phút 77, đội bóng thủ đô mới lần thứ hai được ăn mừng bàn thắng, lần này người lập công là Florenzi sau tình huống kiến tạo từ Sarabia.

Những phút còn lại, Mbappe có thêm 1 bàn nữa để hoàn tất cú đúp của mình, trong khi Pablo Sarabia cũng xuất hiện trên bảng điện tử để ấn định chiến thắng giòn giã 4-0 của PSG.

Đây là chiến thắng thứ năm liên tiếp của PSG tại Ligue 1, và do Rennes bị cầm hoà cũng trong loạt đá sớm hôm qua, thầy trò Thomas Tuchel trở lại đỉnh bảng, với cùng 15 điểm, nhưng vượt trội về hiệu số bàn thắng thua.

>> Xem thêm: Danh thủ Wayne Rooney sắp dẫn dắt Derby County

Viết Định

comment Bình luận