Phẫn nộ gã đàn ông dùng gậy dài 1m đánh vợ cũ tới tấp không chút nương tay, người vào can ngăn cũng bị dọa đánh

Một người đàn ông cầm cây gậy dài gần 1m đánh liên tiếp không ngừng tay vào người phụ nữ mặc cho người này van xin. Thậm chí khi người phụ nữ ngã quỵ xuống sàn nhà, dùng tay cố chống đỡ, nhưng người đàn ông vẫn không buông tha, tiếp tục vung gậy.
11:15 | 25/09/2020

Mới đây MXH chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh 1 vụ hành hung người khác khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ bởi mức độ dã man, kinh hoàng.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào ngày 22/9 vừa qua và được camera ghi lại. Theo nội dung đoạn clip được đăng tải, tại 1 kho hàng, 1 gã đàn ông đã dùng 1 cây gậy to và dài khoảng 1m đánh liên tiếp vào một người phụ nữ.

CLIP: Chồng dùng gậy đánh vợ cũ dã man như kẻ thù.

Mặc cho người phụ nữ dùng tay giằng lại cây gậy nhưng người đàn ông đã vật ngã người phụ nữ xuống sàn và liên tục dùng cây gậy đó vụt vào thân thể người phụ nữ.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người đàn ông đã ra tay 1 cách rất dã man, tàn bạo khi dùng cây gậy vụt liên tiếp, không ngơi tay, thậm chí mỗi lần vung gậy, người đàn ông càng dùng sức mạnh tay hơn để đánh vào thân thể người phụ nữ. Cảnh tượng khiến ai cũng không khỏi phẫn nộ thay.

Về phía người phụ nữ, người này chỉ có thể đưa tay ra chống đỡ những đòn đánh kinh hoàng từ người đàn ông mà không thể làm gì khác.

Người phụ nữ bị chồng cũ đánh dã man. Ảnh cắt từ clip.

Chứng kiến người phụ nữ bị đánh quá dã man, 1 người đàn ông bên ngoài đã xông vào với ý định can ngăn nhưng bất thành bởi người đàn ông kia còn định đánh luôn người này, khiến người này chỉ có thể chạy ra ngoài cầu cứu.

Lúc này, trong kho hàng, người đàn ông vẫn tiếp tục dùng gậy đánh như đánh kẻ thù vào người phụ nữ nhiều cái rồi sau đó mới dừng tay và bỏ đi. Còn người phụ nữ vì bị đánh quá dã man chỉ có thể nằm im dưới sàn mà không thể đứng lên nổi.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều không khỏi phẫn nộ trước hành vi bạo hành dã man của người đàn ông.

Liên quan đến vụ việc, thông tin trên báo Tiền phong, đại diện Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên) xác nhận vụ việc gây phẫn nộ nói trên xảy ra trên địa bàn, đồng thời cho biết đơn vị đã đang tiến hành điều tra vụ việc có dấu hiệu của tội "cố ý gây thương tích".

Theo đó, vào chiều 22/9, bà Nguyễn Thị Q. (SN 1958 ngụ phường 4, TP Tuy Hòa) đang ở nhà thì bị chồng cũ là Vũ Văn Hùng dùng thanh gỗ dài hơn 1m đánh liên tiếp vào đầu và người.

Bà Q. sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Phú Yên trong tình trạng đa chấn thương, gãy tay, gãy xương sườn.

Nguồn trên còn cho biết thêm, ông Hùng và bà Q. đã ly hôn từ cuối năm 2017. Tuy ly hôn nhưng ông bà vẫn sống chung nhà, chỉ rào lại tấm lưới ngăn hai bên.

Ngày 22/9, hai người nảy sinh mâu thuẫn sinh hoạt hằng ngày mà ông Hùng đã dùng cây đánh đập bà Q. rất dã man, bất chấp sự căn ngăn của một số người. Vụ việc đã được camera an ninh trong nhà bà Q. ghi lại, thông tin trên Pháp luật TPHCM cho biết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng vào cuộc, điều tra, làm rõ.

Theo PL&BĐ

comment Bình luận