Ô tô \'điên\' gây tai nạn liên hoàn ở Gia Lai khiến 6 người nhập viện

Hiện chưa rõ danh tính của tài xế “xe điên” nhưng qua kiểm tra nhanh người này được xác định âm tính với các chất kích thích.
11:26 | 20/06/2019
Vụ tai nạn xảy ra khoảng 6h40’ sáng nay (20/6) tại Ngã ba Hoa Lư, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Hiện tài xế gây tai nạn và những nạn nhân khác đã được đưa đi cấp cứu.

[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/06/20/Ô tô -điên- tông hàng loạt xe dừng đèn đỏ rồi lật nhào ở Gia Lai - Giao thông 24h_20062019105908.mp4[/presscloud]
Video: Báo Giao Thông
 
Theo VOV, tổng cộng 6 người bị thương phải nhập viện, nhiều người khác bị thương ngoài da, trầy xước.

Vụ tai nạn liên hoàn bắt đầu khi 5 chiếc xe máy đang đứng dừng chờ đèn đỏ tại nút giao thông Hoa Lư (đoạn Phạm Văn Đồng giao với Phan Đình Phùng) TP. Pleiku. Bất ngờ, một chiếc ô tô màu xanh biển kiểm soát 81A-169.71 lưu thông từ hướng đường Phạm Văn Đồng lao tới tông phía sau các xe máy. Những người chứng kiến sự việc cho biết, khi đến vị trí trước ngân hàng Đông Á, chiếc ô tô này bất ngờ tăng tốc dù phía trước đèn tín hiệu giao thông vẫn đang bật màu đỏ.

Không dừng lại ở đó, chiếc xe này tiếp tục lao lên phía trước, băng qua ngã ba với tốc độ cao. Đi được 40 m, chiếc xe này tông vào đuôi và làm lật nghiêng chiếc ô tô BKS 81A-083.70. Chiếc ô tô "điên" này chỉ dừng lại sau khi lao lên vỉa hè đi bộ của Quảng trường Đại đoàn kết, tông vào bồn cây và làm gãy một chiếc cột điện.
 
Ô tô 'điên' gây tai nạn liên hoàn ở Gia Lai khiến 6 người nhập viện
Ảnh: VOV
 
Ô tô 'điên' gây tai nạn liên hoàn ở Gia Lai khiến 6 người nhập viện
Hiện trưởng vụ tai nạn. Ảnh: Báo Giao Thông
 
Ngay sau vụ tai nạn, cơ quan điều tra công an đã có mặt kịp thời đưa người bị nạn đi cấp cứu và tiến hành dọn dẹp hiện trường, phân luồng giao thông.

Ông Nguyễn Hữu Quế, chủ tịch UBND TP. Pleiku cho biết các nạn nhân của vụ tai nạn liên hoàn đều bị thương nhẹ và đang được chữa trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, theo báo Giao Thông.

Tài xế ô tô “điên” gây tai nạn là một người đàn ông, hiện chưa rõ danh tính. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ. Tuy nhiên bước đầu, kết quả kiểm tra nhanh về chất kích thích của tài xế đều âm tính.
 
 
Kiều Đỗ (t/h)

comment Bình luận