Nhận định trận Siêu cúp châu Âu 2020, Bayern Munich vs Sevilla: Sức mạnh của "Hùm xám"

Rạng sáng ngày 25/09, Bayern Munich sẽ chạm chán Sevilla tại trận tranh Siêu cúp châu Âu mùa giải 2020 diễn ra trên SVĐ Puskas Arena (Hungary).
11:29 | 24/09/2020

Ngoài Liverpool hay Manchester City, Bayern Munich cũng là một trong những thế lực thật sự của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại khi họ có thể không thương tiếc nhiều đối thủ như Barcelona hay Schalke 04 mới đây.

Bayern Munich sẽ giành siêu Cúp châu Âu?

Ở trận đấu với Sevilla vào rạng sáng mai, thầy trò HLV Hansi Flick đang được đánh giá cao hơn đại diện đến từ La Liga rất nhiều, bởi so về lực lượng hiện tại, Sevilla không thể so sánh với Bayern Munich, nhất là sau khi "Hùm xám" có thêm Leroy Sane trên hàng công.

Dù vậy, đại diện Tây Ban Nha có thể trông chờ vào kinh nghiệm của Ivan Rakitic, tân binh mới đến từ Barcelona khi cầu thủ người Croatia đã quá dạn dày với đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, họ lại mất đi hậu vệ trái Sergio Reguilon, cầu thủ quan trọng bậc nhất trong lối chơi pressing của Sevilla mùa trước với sự cơ động và công thủ toàn diện.

Trận Siêu Cúp châu Âu vốn là sân khấu tôn vinh nhà vô địch Champions League. 6/7 mùa gần đây, đội chiến thắng trong trận Siêu Cúp đều là nhà vô địch Champions League. Còn số đó chỉ ra rằng, đẳng cấp của nhà ĐKVĐ Champions League một phần nào đó đều vượt trội hơn so với Europa League.

Sau cú ăn 3 mùa trước, Bayern Munich đang hướng đến tham vọng mới là chinh phục mọi danh hiệu trong năm dương lịch 2020. Siêu Cúp châu Âu sẽ là một phần trong mục tiêu của đội bóng xứ Bavaria.

Đội hình dự kiến:

Bayern Munich: Neuer - Pavard, Süle, Boateng, Davies - Kimmich, Goretzka - Gnabry, Muller, Coman - Lewandowski

Sevilla: Bono - Navas, Kounde, Carlos, Escudero - Rakitic, Gudelj, Fernando - Suso, De Jong, Ocampos.

>> Xem thêm: Tân binh Kai Havertz lập hattrick, Chelsea “đánh tennis” vào lưới Barnsley

Viết Định

comment Bình luận