Ngồi chung chuyến bay với người nhiễm Covid-19, Hiền Hồ khiến dân tình lo lắng khi đăng ảnh tấm lưng chẳng chịt vết đỏ

Hiền Hồ là một trong những nghệ sĩ đang thực hiện nghiêm chỉnh việc cách ly tại gia sau khi ngồi chung chuyến bay với Giám đốc người Nhật nhiễm Covid-19. Mọi hoạt động của cô trong suốt 14 ngày cách ly cũng thu hút đông đảo sự chú ý của CĐM
22:36 | 11/08/2020

Hiền Hồ bỗng dưng có bài đăng gây lo lắng trên trang cá nhân.

Trong suốt thời gian này, cô luôn giữ tinh thần tích cực, thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường đến với khán giả.

Tuy nhiên cách đây ít phút, Hiền Hồ khiến fan không khỏi lo lắng khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh tấm lưng chằng chịt vết đỏ, gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi kèm dòng trạng thái: “Hy sinh vì nghệ thuật”. Dù không tіếᴛ Լộ cụ thể nguyên nhưng rất nhiều fan cho rằng có thể Hiền Hồ đã trúng gió và phải sử dụng đến biện pháp cạo gió để giải cảm. Ngay sau khi vừa đăng tải, đông đảo bạn bè và người hâm mộ đã khuyên cô nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ để nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Hiền Hồ bất ngờ đăng ảnh tấm lưng đầy vết đỏ khiến fan không ngừng lo lắng.

Gương mặt của nữ ca sĩ cũng lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Thông tin y tế của cô

Trước đó, Hiền Hồ đã tự giác cách ly tại nhà ngay sau khi ngồi chung chuyến bay với giám đốc người Nhật. Cô cũng đã tham gia khai báo y tế đầy đủ và thực hiện các phương pháp phòng tránh dịch theo khuyến cáo.

Người hâm mộ đang rất lo lắng cho Hiền Hồ, hy vọng cô sẽ tập trung nghỉ ngơi để mau chóng hồi phục sức khỏe.

Trước đó, khi bị so sánh ngoại hình với Đứс Bo, Hiền Hồ cũng không ngần ngại dặn mặt cư dân mạng. Nhiều người đùa rằng, dung mạo của ca sĩ Hiền Hồ có phần giống anh chàng 9X này.

Họ gọi cả hai là chị em thất lạc. Mỗi lần nữ ca sĩ chia sẻ ảnh trên trang cá nhân đều bị nhiều người đăng ảnh Trần Đứс Bo để so sánh. Điều này đã khiến Hiền Hồ phải lên tiếng.

Tuy nhiên mỗi người xuất hiện mỗi cuộc sống khác nhau. Đừng có vì vậy mà mang ra để làm mình duyên dáng. Cảm ơn mọi người đã dành thời gian quan tâm Hiền, nhưng hãy quan tâm một cách văn minh”, cô bất bình.

Hiền Hồ được Ɖάпʜ giá là nữ ca sĩ tiềm năng của showbiz, với vẻ ngoài xinh như búp bê, tính cách dễ thương hòa đồng, cô nhanh chóng được mời tham gia nhiều gameshow. Kể từ ồn ào với Soobin Hoàng Sơn, sự nghiệp của Hiền Hồ ngày cà

comment Bình luận