Mét năm nhưng lại thích SH, cô nàng phải đứng “xоạс cả chân” để chống giữ thăng bằng lúc chờ đèn đỏ

Các chị em chân dài thì mặc đồ gì cũng đẹp, chụp ảnh cũng xinh mà leo trèo bước qua cái gì cũng dễ. Thấp không phải là cái tội, nhưng nếu có chạy xe thì chọn chiếc vừa tầm chân thôi để đi đường đỡ vất vả nhé chị em!
14:12 | 18/07/2020

Phải thừa nhận một điều rằng chân dài có khá nhiều lợi thế trong cuộc sống, còn những người sở hữu chiều cao “nấm lùn” thì khá vất vả khi gặp tình huống kiểu “cào cào trèo cây cau”.

Nhưng chân ngắn thì khổ sở đủ đường, mà chỉ cần nhìn bức ảnh dưới đây thôi là rất nhiều chị em thở dài vì nhận ra chính mình ở trong đó.

Chỉ mỗi khoảnh khắc cô gái trẻ dừng xe bên đường xem Ɖіệп thoại mà cũng thu hút hàng trăm bình luận hài hước, cùng vô số lượt like share trên một group MXH có gần 1 triệu thành viên.

Ai cũng bật cười vì tư thế đứng nhìn có phần “hơi nhọc” của cô gái ấy, người ta ngồi trên xe chống chân xuống đường bình thường nhưng riêng cô ấy chẳng thể đứng như vậy được, riêng cái phần yên xe đã cao đến eo cô ấy rồi còn đâu!

Hội chị em tỏ ra rất đồng cảm bởi nhiều người còn phải xuống xe đứng dừng đèn đỏ, ngày nào cũng khổ tâm vì chân ngắn vô cùng. Còn các anh thì khuyên thật lòng rằng chị em không nên chọn những chiếc xe máy vừa to cao vừa nặng như chiếc xe của cô gái trẻ ở trên.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng cũng được phen vừa buồn cười vừa ái ngại với hình ảnh một chị gái đang đi đường phải nhảy xuống… dắt xe, chỉ vì “nấm lùn” nên không ngồi chống chân xuống đường được.

Thôi thì rút kinh nghiệm, xe ga to đẹp nhìn cũng xịn thật, nhưng ra đường thì mệt phết đấy các mẹ ạ. Thà đầu tư xế hộp ngồi đạp ga cho ngon, chứ lái xe máy mà chống chân không tới thì buồn lắm!

Tình huống bất ngờ khi có đèn đỏ khiến cô gái phải “xử lý” thế này đây.

Chỉ vì em hơi lùn thôi

Đam mê mà thôi

Cũng vui lắm

Tuy em nhỏ nhưng em đam mê

comment Bình luận