Mất vé chung kết vào tay Viettel, HLV Phan Thanh Hùng đã thấy nhớ Xuân Tú, Hồng Quân

Sau thất bại 1-2 trước Viettel ngay trên sân nhà và để hụt mất tấm vé vào chung kết Cúp quốc gia 2020, HLV Phan Thanh Hùng rất mong muốn Hồng Quân, Xuân Tú trở lại.
9:22 | 17/09/2020

Được thi đấu trên sân nhà và có phần tỏ ra nhỉnh hơn so với CLB Viettel về thế trận. Tuy nhiên, Than Quảng Ninh đã nhận thất bại 1-2 trước đối thủ. Hai Long là người ghi bàn duy nhất cho đội bóng đất Mỏ, còn hai bàn của đội khách do Bruno và Bùi Tiến Dũng lập công.

Thi đấu có phần nhỉnh hơn, nhưng Than Quảng Ninh bất ngờ nhận thất bại trước Viettel.

HLV Phan Thanh Hùng tiếc nuối: “Với lợi thế sân nhà, chúng tôi muốn kiểm soát bóng và tấn công. Rất tiếc là Than Quảng Ninh không thể tận dụng được cơ hội để ghi bàn thắng trước. Về phía Viettel, họ là đội khách. Vì vậy họ chủ động chơi phòng ngự phản công, rình rập chờ sai lầm của chúng tôi. Và đúng là khi sai lầm nơi hàng thủ đã xảy ra thì chúng tôi để bàn thua đáng tiếc.

Dù rằng Than Quảng Ninh sau đó cũng gỡ hòa để đưa trận đấu về tế cân bằng nhưng các cầu thủ trẻ không có được bản lĩnh để kiểm soát ở thời điểm quan trọng như thế. Đó cũng là cái giá và cũng là bài học kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ sau này”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân gốc Đà Nẵng cũng bày tỏ sự trở lại của Mạc Hồng Quân hay Nghiêm Xuân Tú, song, ông cũng đang đặt rất nhiều niềm tin vào những cầu thủ trẻ hiện tại như Hai Long và Phạm Trung Hiếu.

"Rõ ràng là tôi mong Hồng Quân, Xuân Tú  trở lại. Nhưng đây là thời điểm mà các cầu thủ trẻ của Than Quảng Ninh xứng đáng có cơ hội thể hiện. Vậy nên, nhớ thì nhớ Hồng Quân, Xuân Tú thật nhưng tôi vẫn muốn tin dùng các cầu thủ trẻ ở thời điểm hiện tại. Để rồi ở mùa giải tới, khi các anh lớn quay về với đội bóng và các em trẻ đã trưởng thành hơn thì Than Quảng Ninh sẽ được hưởng lợi nhiều,” HLV Phan Thanh Hùng bày tỏ.

Những cầu thủ trẻ như Hai Long đang hưởng lợi từ việc Hồng Quân, Xuân Tú đang cho Hải Phòng mượn.

Trong khi đó, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel cho biết: “Đây là một trận đấu mà các đội cống hiến chất lượng chuyên môn rất cao, thậm chí là cho đến những giây phút cuối cùng. Vậy là chúng tôi đã có mặt ở trận chung kết. Tôi tin mọi cầu thủ đều đã sẵn sàng”.

Ở trận chung kết, CLB Viettel sẽ có trận Derby Thủ Đô với đối thủ Hà Nội FC vào ngày 20/09 tới trên SVĐ Hàng Đẫy.

>> Xem thêm: Văn Quyết, Quang Hải hủy diệt CLB TP.HCM; CLB Hà Nội gặp Viettel ở chung kết Cúp quốc gia 2020

Viết Định

comment Bình luận