Manchester United xác nhận tân binh Alex Telles dương tính với Covid-19

Sau chiến thắng trước RB Leipzig, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận tân binh Alex Telles đã dương tính với COVID-19.
9:59 | 29/10/2020

Rạng sáng 29/10, Manchester United tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa ở đấu trường Champions League khi đánh bại RB Leipzig với tỉ số 5-0. Các bàn thắng được ghi do công Mason Greenwood, Anthony Martial và cú hattrick của Marcus Rashford.

Alex Telles dương tính với Covid-19.

Thế nhưng sau trận đấu, người hâm mộ "Quỷ đỏ" đã phải đón nhận thông tin không vui khi HLV Solskjaer xác nhận hậu vệ Alex Telles đã dương tính với Covid-19 nên không thể ra sân ở hai trận vừa qua của Manchester United: "Telles đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19, cậu ấy rời CLB được vài ngày rồi. Hiện tại, Telles vẫn chưa có triệu chứng gì liên quan đến dịch bệnh này. Cậu ấy sẽ sớm ổn định sức khỏe để trở lại sân cỏ thôi."

Không rõ thời điểm cụ thể hậu vệ này bắt đầu thực hiện việc cách ly nhưng khả năng Alex Telles chỉ trở lại cho MU sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế. Điều đó có nghĩa, hậu vệ Brazil sẽ bỏ lỡ các trận đấu của MU với Arsenal, Istanbul Basaksehir và Everton. Tính đến thời điểm hiện tại, Telles mới có 1 lần được trao cơ hội ra sân cho Manchester United, sau khi gia nhập đội bóng này vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 với mức giá 15 triệu Euro.

Telles trở thành thành viên thứ 2 trên đội 1 MU nhiễm Covid-19 sau Paul Pogba vào tháng 9. Cầu thủ người Pháp đã trở lại đội hình xuất phát trong trận thắng Leipzig, nơi Solskjaer thay đổi hệ thống chiến thuật ở hàng tiền vệ.

>> Xem thêm: Messi toả sáng giúp Juventus giành chiến thắng trong ngày Ronaldo vắng mặt

Viết Định

comment Bình luận