Manchester United nhắm sao trẻ 18 tuổi để thay thế Bale

Không thể chiêu mộ được Gareth Bale, BLĐ Man Uited đang nhắm tài năng trẻ 18 tuổi của của Atalanta là Amad Traore.
9:34 | 17/09/2020

Bế tắc trong vụ chiêu mộ Sancho lẫn Bale, BLĐ Man United đang có động thái chuyển hướng hỏi mua cầu thủ khác. Những nguồn tin thân cận với đội bóng thành Manchester cho hay, Man United đang quan tâm tới tài năng trẻ Amad Traore của Atalanta.

Amad Traore đang được Manchester United để mắt sau khi hụt Sancho và Bale.

Theo Manchester Evening News (Anh), Manchester United đang liên hệ với cầu thủ chạy cánh người Ý Amad Traore của Atalanta. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ mới 18 tuổi này không được coi là sự thay thế cho Jadon Sancho.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà năm nay 18 tuổi, mới có vỏn vẹn... 24 phút thi đấu ở Serie A. Tuy nhiên, đó là quãng thời gian lịch sử của Traore, bởi anh đã ghi bàn thắng góp công vào chiến thắng 7-1 của Atalanta trước Udinese, qua đó trở thành cầu thủ trẻ nhất nổ súng trong trận ra mắt Serie A khi mới 17 tuổi và 109 ngày.

Kể từ đó, Traore có thêm 2 trận ra sân nữa cho đội 1 Atalanta nhưng anh là cầu thủ chủ chốt của đội U19 Atalanta. Tại đội U19 Atalanta, Traore ghi 7 bàn và thực hiện 11 pha kiến tạo sau 24 trận đấu.

Traore cũng góp mặt trong đội hình Atalanta thua ngược PSG 1-2 ở tứ kết Champions League. Tuy nhiên, Traore không ra sân thi đấu phút nào ở trận đấu này.

Ngoài sự quan tâm của Man United, Traore cũng đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu như Man City, Arsenal và Juventus. Bên cạnh đó, nguồn tin tại Italia tiết lộ, nhiều khả năng Atalanta sẽ cự tuyệt các lời đề nghị và gửi cầu thủ này tới Parma theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm ở mùa giải tới.

>> Xem thêm: “Ngó lơ” Manchester United, Jack Grealish chọn ở lại Aston Villa

Viết Định

comment Bình luận