Manchester United công bố danh sách dự Champions League 2020/21

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gây bất ngờ khi không đăng ký Phil Jones và Marcos Rojo cùng thủ thành Sergio Romero trong danh sách dự vòng bảng Champions 2020/21.
11:51 | 12/10/2020

Mới đây, Manchester United đã công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự vòng bảng Champions 2020/21. Đáng chú ý, những cầu thủ như Marcos Rojo, thủ thành Romero hay công thần Phil Jones đều không có mặt.

Phil Jones và Romero đều không có tên trong danh sách dự Champions League 2020/21.

Trong khi đó, những tân binh như Cavani, Donny van de Beek, Alex Telles hay Facundo Pellistri đều có tên trong danh sách. Còn các tài năng trẻ như: Mason Greenwood, Teden Mengi và Brandon Williams sẽ nằm trong danh sách B, có thể sẽ được bổ sung vào đội hình trước bất kỳ trận đấu nào.

Theo kết quả bốc thăm UEFA Champions League năm nay, Man United rơi vào bảng "tử thần" với sự góp mặt của PSG, Leipzig và İstanbul Başakşehir, nếu đại diện nước Pháp đang là đương kim á quân Champions League, thì Leipzig từng lọt vào tới bán kết ở mùa giải trước.

Man United sẽ có trận đấu ra quân tại Champions League trong cuộc đối đầu với PSG vào ngày 20/10 tới.

Danh sách cầu thủ M.U dự vòng bảng Champions League 2020/21:

Thủ môn: David De Gea, Dean Henderson, Lee Grant.

Hậu vệ: Eric Bailly, Tim Fosu-Mensah, Victor Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw, Alex Telles, Axel Tuanzebe, Aaron Wan-Bissaka.

Tiền vệ: Bruno Fernandes, Fred, Daniel James, Jesse Lingard, Juan Mata, Nemanja Matic, Scott McTominay, Facundo Pellistri, Paul Pogba, Donny van de Beek.

Tiền đạo: Edinson Cavani, Odion Ighalo, Anthony Martial, Marcus Rashford.

>> Xem thêm: ĐT Anh lội ngược dòng đánh bại đội tuyển số một thế giới

Viết Định

comment Bình luận