Lý lịch \'đen\' của người phụ nữ chửi bới còn tiện tay bóp \'hạ bộ\' công an

Tưởng đến bắt chồng, người phụ nữ liên tục chửi bới còn "tiện tay" bóp hạ bộ công an. Đến khi test nhanh tại trụ sở làm việc, đối tượng được ghi nhận dương tính với ma túy.
10:17 | 22/09/2019
Theo tin tức mới nhất ngày 21/9, Công an quận 8 (TP.HCM) cho biết đơn vị đang tiến hành củng cố hồ sơ xử lý đối tượng Nguyễn Thị Hồng (47 tuổi) và ông Trần Quốc Tú (38 tuổi, cùng ngụ số 149/11/5B Lưu Hữu Phước) về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.
 
Trước đó, trên mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip dân tố công an P.15, Q.8 đánh người. Trong video, một người phụ nữ liên tục xô xát, giằng co với những người mặc sắc phục công an cùng tiếng la hét: “Công an đánh người!” Tiếp đó, người phụ nữ bị công an đánh liên tiếp vào mặt.
 
Thông tin từ lãnh đạo công an quận 8, TPHCM cho biết: Khoảng 12h45 ngày 20/9, tổ công tác công an phường 15 (Q.8, TP.HCM) đến căn nhà số 149/11/4, đường Lưu Hữu Phước để mời một người vừa mới ra tù ở nhà này lên trụ sở làm việc.
 
Người phụ nữ chửi bới còn
Khi được mời về trụ sở, bà Hồng được ghi nhận dương tính với ma túy qua test nhanh.
 
Lúc đó, bà Nguyễn Thị Hồng cùng chồng Trần Quốc Tú đang nhậu cùng nhau trong nhà. Cả hai đã uống hết khoảng 1 lít rượu trắng cùng... 40 lon bia. Nghe tiếng ồn ào bên ngoài, bà Hồng ra xem thì khi thấy lực lượng công an, tưởng công an đến bắt chồng mình nên bà H. chửi rồi xảy ra cự cãi với công an, theo Tiền Phong.
 
Chia sẻ với PV báo Thanh niên, đại diện Công an Q.8 cho biết, lúc đầu thấy công an bà Hồng liền chửi: “Bắt gì mà bắt, người ta nhậu trong nhà mà cũng bắt nữa hả?”
 
Bà Hồng sau đó chửi bới và dùng tay trái... bóp vào "hạ bộ" của một cán bộ công an. Sau nhiều lần kêu bỏ ra nhưng không được, cán bộ công an có dùng tay đánh bà Hồng, thấy vậy ông Tú liền chạy ra xô đẩy lực lượng chức năng để cứu vợ. 
 
Người phụ nữ chửi bới còn
Đối tượng Trần Quốc Tú. 
 
Khi được mời về trụ sở, bà Hồng được ghi nhận dương tính với ma túy qua test nhanh. Thông tin từ Zing cho biết, bà Hồng và ông Tú sống với nhau như vợ chồng nhưng không kết hôn. Riêng bà Hồng từng phạm tội “Cướp giật tài sản” vào năm 1996 và trốn sang Campuchia. Đến năm 2013, đối tượng quay về thụ án và được ra tù cách đây 3 năm.
 
Trao đổi với PV Thanh Niên trưa ngày 21.9, lãnh đạo Công an Q.8 cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý 2 vợ chồng bà Hồng về hành vi “chống người thi hành công vụ” và tiến hành làm rõ hành động cán bộ công an đánh đánh bà Hồng có phải là tự vệ chính đáng hay không.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/09/22/Nữ cán bộ công an quận Đống Đa chửi mắng thậm tệ nhân viên hàng không_22092019093056.mp4[/presscloud]
Nữ cán bộ công an quận Đống Đa chửi mắng thậm tệ nhân viên hàng không. Nguồn: VnExpress.
 
 
Thùy Nguyễn (t/h)
comment Bình luận