Làm "hồ ly" vẫn chưa quên kiếp phản diện, Lee Dong Wook bất ngờ "thả thính" Im Si Wan

Luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với những đồng nghiệp từng hợp tác, Lee Dong Wook lại vừa gửi tặng quà cho Im Si Wan nhân dịp phim mới của nam diễn viên sắp lên sóng.
11:17 | 30/10/2020

Ngày 29/10, Im Si Wan đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi chia sẻ những hình ảnh về chiếc xe tải cà phê mà Lee Dong Wook gửi đến phim trường "Run On" để ủng hộ cho anh.

Không chỉ tặng quà mà Lee Dong Wook còn thể hiện tình cảm với nam diễn viên sinh năm 1988 bằng dòng biểu ngữ đi kèm trên xe: "Quả như mong đợi cậu chính là tác phẩm nghệ thuật xuất sắc nhất mà tôi từng tạo ra. Đối với Lee Dong Wook, Im Si Wan là thiên đường". Đáp lại câu "thả thính" của đàn anh, Im Si Wan cũng đăng tải lời cảm ơn rất "tình": "Đối với Im Si Wan, Lee Dong Wook cũng là thiên đường".


Lee Dong Wook và Im Si Wan bắt đầu mối quan hệ thân thiết sau khi hợp tác trong "Người Lạ Đến Từ Địa Ngục" vào năm 2019. Trong phim, Lee Dong Wook vào vai nha sĩ Seo Moon Jo - một người có những hành động vô cùng quái dị và kỳ lạ còn Im Si Wan vào vai nhà văn trẻ Yoon Jong Woo - người vừa chuyển đến sống cùng khu trọ với Seo Moon Jo.

Hiện nay Lee Dong Wook đang là cái tên được nhắc đến nhiều khi bộ phim "Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly" mà anh đóng chính đang phát sóng trên kênh tvN. Dù rating những tập gần đây đang có chiều hướng giảm nhưng phim vẫn bộ phim vẫn giữ tỉ suất cao nhất trong khung giờ thứ 4 và thứ 5 hàng tuần.

Còn Im Si Wan đang thực hiện những cảnh quay cuối cho bộ phim "Run On" sẽ lên sóng vào ngày 16/12 tới trên kênh JTBC. Đây có thể xem là bộ phim lận đận nhất năm khi đã phải tạm dừng quay hình hai lần do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Lần đầu tiên do một nhân viên trong đoàn làm phim mắc bệnh khiến toàn bộ những người liên quan phải đi xét nghiệm và cách ly. Còn lần thứ hai, Im Si Wan phải thực hiện những biện pháp bảo đảm an toàn khi một người sống chung trong tòa nhà của anh bị chẩn đoán dương tính.


Ngoài Im Si Wan, "Run On" sẽ còn có sự tham gia diễn xuất của Shin Se Kyung, Kang Tae Oh, Choi Soo Young. Hy vọng rằng đây sẽ là một "món ăn tinh thần" chất lượng cho khán giả vào dịp cuối năm nay.

Bích Lân

comment Bình luận