Khoe sinh con ở phòng tổng thống 23 triệu/ngày, Đông Nhi bị mỉa mai: Ủng hộ đồng bào chống lũ đi

Khoe sinh con ở bệnh viện cao cấp, Đông Nhi bị nhắc từ thiện và nhận về không ít lời mỉa mai xoay quanh vấn đề ủng hộ tiền của cho bà con miền Trung.
11:37 | 25/10/2020

Sau 10 năm yêu nhau và một đám cưới cổ tích, sắp tới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ được chào đón cô công chúa đầu lòng. Là một trong những cặp đôi quyền lực và giàu có nhất showbiz Việt nên không ngạc nhiên khi hai vợ chồng luôn tâm niệm dành mọi điều tốt đẹp nhất có thể cho con gái trong đó việc lựa chọn nơi sinh.

Được biết, Đông Nhi bị nhắc từ thiện cũng vì gần đây cô vừa thông báo sẽ lâm bồn ở một bệnh viện 5 sao với điều kiện cơ sở vật chất và dịch vụ chăm sóc hàng đầu Việt Nam cho mẹ và bé trong suốt quá trình mang thai, sinh nở và hậu sản. Không những vậy, Đông Nhi còn hào hứng giới thiệu, vợ chồng cô quyết định sinh con đầu lòng tại phòng tổng thống có giá trị lên tới 23 triệu đồng cho một ngày nằm viện.

Người hâm mộ không khỏi choáng ngợp vì không gian sang trọng, hiện đại trong phòng sinh được Đông Nhi và Ông Cao Thắng chia sẻ. Cặp đôi không tiếc tiền đầu tư cho công chúa nhỏ. Chi phí sinh nở của Đông Nhi trong suốt quá trình mang thai và sinh con tại bệnh viện quốc tế này là vô cùng đắt đỏ. Được biết, 1 đêm ở phòng này là 23 triệu đồng.

Phòng Tổng thống mà Đông Nhi chọn lựa sinh con có cả khu vực nghỉ ngơi hiện đại dành cho người thân sản phụ. Bệnh viện nói trên cũng chỉ có 2 căn phòng Tổng thống đắt đỏ như vậy.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng, xuýt xoa, Đông Nhi bị nhắc từ thiện chỉ vì trót đăng tải bài viết giới thiệu phòng sinh tối tân khi nhân dân miền Trung đang gặp khó khăn với bão lũ thiên tai. Những kẻ xấu tính, anh hùng bàn phím xúm lại thắc mắc, mỉa mai nữ ca sĩ tiêu xài hoang phí, làm màu, chơi trội giữa lúc xung quanh cô vẫn có nhiều hoàn cảnh khốn khó.



Nhiều ý kiến khắt khe yêu cầu vợ chồng giọng ca 8x dừng việc chia sẻ về cuộc sống giàu sang. Những 'thánh từ thiện' này cũng không quên hạnh họe các nghệ sĩ trích tiền ủng hộ: "Lúc nào cũng tiền, làm như một mình chị biết đẻ ấy. Sao không dùng số tiền đó mà ủng hộ miền Trung đang lũ lụt?", "Mưa lũ dịch bệnh triền miên. Các chiến sĩ và người dân miền Trung đang rất cần cứu trợ. Đừng đăng bài khoe khoang làm gì",...

Không biết từ bao giờ, nhiều người đang áp đặt từ thiện là nghĩa vụ và trách nhiệm của các nghệ sĩ. Cộng đồng mạng có nhiều lý do để chỉ trích, mạt sát sao Việt dù họ có làm từ thiện hay không.

Bên cạnh đó, thấy Đông Nhi bị nhắc từ thiện, số đông công chúng vẫn dành lời bênh vực mẹ bầu. Họ cho rằng, từ thiện từ tâm chứ không phải là sự ép buộc. Nghệ sĩ làm ra đồng tiền bằng chính sức lao động của mình nên họ có quyền được thụ hưởng.

Chưa kể là trước đó, vợ chồng Đông Nhi cũng từng kêu gọi quyên góp cho miền Trung và nhiều lần làm thiện nguyện từ xưa đến nay. Những ý kiến trái chiều về hai vợ chồng khiến fans của họ không khỏi bất bình.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Đông Nhi – Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất làng giải trí Việt. Họ tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2019 sau gần 1 thập kỉ yêu nhau. Tháng 4, hai vợ chồng thông báo có con đầu lòng.

Ngày 2/7, cặp đôi tiết lộ giới tính con đầu lòng là một bé gái trong sự chúc mừng của gia đình, người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ được ông xã chăm sóc chu đáo hơn kể từ khi có thành viên mới. Đông Nhi được dự sinh vào ngày 29/10.

Nguồn: Tổng hợp

comment Bình luận